Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca đưa ra lời hứa về Messi

Thứ hai, 30/11/2020 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Joan Laporta, người đang chạy đua cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona nhiệm kỳ tới tỏ ra lạc quan về khả năng Messi ở lại CLB.

Lionel Messi yêu Barcelona, đó là điều được khẳng định bởi Joan Laporta, người bày tỏ sự tin tưởng rằng siêu sao người Argentina sẽ ở lại, đồng thời tuyên bố sẽ đứng ra tranh cử cho nhiệm kỳ chủ tịch CLB lần thứ hai của ông.

Những đồn đoán về tương lai của Messi tại Camp Nou đang khiến đội bóng dậy sóng khi anh sắp hết sáu tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại. Cầu thủ 33 tuổi đã cố gắng tìm đường rời Catalunya vào tháng 8 sau thất bại bẽ mặt ở tứ kết Champions League trước Bayern Munich.

Tuy nhiên, ý đồ của Messi đã bị ngăn chặn bởi các quan chức của Barcelona và La Liga. Mặc dù anh đã đồng ý ở lại Barca trong ít nhất một mùa giải nữa, nhưng những tin đồn về khả năng chuyển đến Man City hoặc PSG tiếp tục làm lu mờ màn trình diễn của Messi trên sân cỏ.

Barcelona, Messi
Messi được khẳng định rất yêu Barca. Ảnh: Getty

Joan Laporta, người từng làm chủ tịch Barca từ năm 2003 đến 2010, một nhiệm kỳ thành công chưa từng có của CLB, đã tuyên bố ứng cử nhiệm kỳ thứ hai vào hôm nay, và hứa cố gắng giải quyết tình hình hiện tại của Messi.

Laporta nói: "Không ai có thể nghi ngờ rằng Messi yêu Barcelona, ​​trong mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi tôn trọng và quý mến nhau. Tôi chưa nói chuyện với anh ấy vì tôi nghĩ sẽ không tiện nói chuyện nếu tôi chưa có quyền quyết định".

Tuy nhiên, ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch hứa rằng: "Các cuộc bầu cử phải được thông qua, tôi hy vọng có được sự tin tưởng của các thành viên để trở thành chủ tịch và sau đó chắc chắn rằng tôi và Messi sẽ nói chuyện với nhau".

Điều kỳ diệu giữa hai bàn thắng của Messi và Maradona

Messi khiến Barca bị phạt vì hành động tri ân Maradona

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo