Quảng cáo

Cristiano Ronaldo lọt top 3 FIFA The Best 2020

Thứ bảy, 12/12/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua (11/12, theo giờ Việt Nam), FIFA đã chính thức công bố 3 đề cử cuối cùng cho FIFA The Best năm 2020.

Không nằm ngoài dự đoán từ giới truyền thông, 3 cái tên được FIFA lựa chọn bao gồm Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski. Kể từ khi tổ chức vào năm 2016, Ronaldo là cầu thủ duy nhất luôn góp mặt trong top 3.

Sau một năm đại thành công cùng Bayern Munich với cú ăn ba (Champions League, Bundesliga và Cúp Quốc gia), Lewandowski đang tràn trề hi vọng có thể chấm dứt sự thống trị của Ronaldo và Messi tại FIFA The Best. Về cá nhân, anh cũng là Vua phá lưới của Bundesliga mùa trước.

Ảnh 1
Danh sách đề cử FIFA The Best 2020 dành cho cầu thủ nam. Ảnh: FIFA

Trong khi đó, Ronaldo cũng có một năm thi đấu ấn tượng khi là chân sút ghi bàn nhiều nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong năm 2020 với 29 pha lập công. Tuy nhiên, Juventus lại phải dừng chân ở vòng 16 đội Cúp C1 và chỉ kịp đem về phòng truyền thống danh hiệu Scudetto lần thứ 9 liên tiếp.

Cũng giống như Ronaldo, năm 2020 chưa thể gọi là thành công với Lionel Messi, khi Barca thất bại ở cả 2 đấu trường lớn nhất mà họ tham dự. Tuy nhiên, El Pulga vẫn thi đấu xuất sắc và là chân sút tốt nhất La Liga mùa 2019/20.

Đối với các huấn luyện viên, Hansi Flick của Bayern, Jurgen Klopp của Liverpool và Marcelo Bielsa của Leeds United đang cạnh tranh cho giải thưởng chiến lược gia xuất sắc nhất.

Giải thưởng FIFA The Best được lựa chọn bởi 4 thành phần giám khảo bao gồm: các huấn luyện viên trưởng, đội trưởng đội tuyển quốc gia, các nhà báo và người hâm mộ. Cuộc bỏ phiếu đã kết thúc và kết quả sẽ được công bố vào ngày 17/12 tới.

Ronaldo chính thức phá vỡ 'lời nguyền Messi'

Ronaldo: 'Chúng tôi chẳng sợ ai cả!'

VIDEO: Ronaldo chuyền đẳng cấp xé toang hàng thủ Torino. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo FIFA The Best Messi Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT