Quảng cáo

Ronaldo tạo nên lịch sử trong thế kỷ 21

Thứ hai, 14/12/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Tỏa sáng trong thắng lợi của Juventus trước Genoa, Cristiano Ronaldo tạo nên dấu mốc lịch sử mới với chiến thắng thứ 400 của mình.

Video bàn thắng Genoa 1-3 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Với việc Juventus đả bại Genoa 3-1 ở vòng 11 Serie A, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong thế kỷ 21 cán mốc 400 chiến thắng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha vượt xa người đứng thứ hai là Lionel Messi, cầu thủ đang có 366 chiến thắng, trong khi người đứng thứ ba là Buffon có 350 lần ca khúc khải hoàn. 

Ronaldo
Ronaldo tiếp tục đi vào lịch sử. Ảnh: Getty

Trận thắng 3-1 trước Genoa cũng là trận đấu thứ 100 của Ronaldo trong màu áo Juventus. Siêu sao 35 tuổi kỷ niệm dịp đặc biệt này với cú đúp bàn thắng, nâng tổng số pha lập công của CR7 trong màu áo Juve lên con số 77 bàn thắng.

Mùa bóng năm nay, Ronaldo tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 10 pha lập công ở Serie A mùa bóng năm nay, cùng Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Mới đây, Ronaldo cũng vừa được lọt top 3 đề cử danh hiệu FIFA The Best. Những đối thủ cạnh tranh của CR7 trong cuộc đua này là Lionel Messi và Robert Lewandowski.

Sao Juventus: 'Ronaldo thân thiện hơn Messi'

Ronaldo nói lời thật lòng về Messi sau khi hạ Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Genoa Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo