Quảng cáo

Pirlo không trách Ronaldo vì đá hỏng phạt đền

Thứ năm, 17/12/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pirlo tiếc nuối vì Ronaldo và Morata đã không thể tận dụng những cơ hội mười mươi khiến Juventus bị Atalanta cầm hòa ở vòng 12 Serie A.

"Thật tiếc vì Ronaldo không thể ghi bàn trên chấm phạt đền, đó là một cơ hội tốt để chúng tôi có chiến thắng. Nhưng điều này vẫn thường xảy ra trong bóng đá.

Pha bỏ lỡ của Morata khiến tôi rất tức giận, đó là điều không bao giờ nên xảy ra. Những cơ hội như vậy có thể là bước ngoặt của trận đấu. Người ta phải có sự sáng suốt để đưa ra lựa chọn đúng đắn và anh ấy đã không làm được điều đó", HLV Pirlo nói với Sky Sports sau trận.

Ronaldo
Ronaldo thi đấu tệ ở trận hòa Atalanta. Ảnh: Getty

Ở trận đấu với Atalanta, Juventus đã sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Chiesa, tuy nhiên để đối thủ gỡ hòa trong hiệp hai và chấp nhận chia điểm. Đây là một trận đấu tệ hại của bộ đôi tiền đạo Ronaldo và Morata bên phía Juventus, nếu như CR7 bỏ lỡ cơ hội mười mươi trên chấm phạt đền thì Morata cũng trở thành tâm điểm chỉ trích với một pha bỏ lỡ khó tin ở cự ly cận thành.

Không thể có 3 điểm trước Atalanta, Juventus bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan. Hiện tại, những nhà ĐKVĐ vẫn đang bất bại nhưng chỉ đang xếp thứ 3 ở Serie A, sau cả hai đội bóng thành Milan.

Ronaldo bị đồng đội cũ coi thường vì 'không biết sút phạt'

Ronaldo tiết lộ điều quan trọng nhất của cuộc đời mình

VIDEO: Ronaldo hai lần hóa "chân gỗ" trong trận đấu với Atalanta. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Pirlo Serie A Atalanta penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT