Quảng cáo

NÓNG: Messi bị đồng đội cô lập ở Barca

Thứ ba, 15/12/2020 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Sự lộn xộn trong phòng thay đồ của Barca tiếp tục tăng cao, ngày Messi phải chia tay sân Nou Camp dường như đã đến gần.

Nội bộ của CLB Barca tiếp tục đứng trước cơn sóng dữ. Theo thông tin mới được tờ Diario Gol tiết lộ, Lionel Messi đang bị một nhóm cầu thủ cô lập với mục đích sớm đẩy siêu sao người Argentina khỏi sân Nou Camp.

Một nhóm bốn cầu thủ người Pháp được cho là dẫn đầu cuộc nổi loạn này, bao gồm Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Clement Lenglet và Samuel Umtiti. Ba cái tên còn lại cũng trong nhóm chống đối Messi là thủ môn Ter Stegen, Junior Firpo và Riqui Puig.

Griezmann
Griezmann được cho là người dẫn đầu cuộc nổi loạn chống lại Messi. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng khẳng định vị vua mới ở sân Nou Camp lúc này là Antoine Griezmann, người được sự hậu thuẫn từ HLV trưởng Ronald Koeman cũng như có tiếng nói với nhiều đồng đội.

Đa phần những cầu thủ theo phe Griezmann đều cho rằng Messi xứng đáng bị loại bỏ khỏi Barca, vì "bọ chét nguyên tử" đã không còn đủ khao khát cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.

Ở chiều ngược lại, những cái tên kỳ cựu như Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba vẫn ủng hộ siêu sao người Argentina. Tuy nhiên sau sự ra đi của Suarez và Vidal, phe ủng hộ Messi không còn có thể áp đảo phần còn lại.

Những diễn biến đầy rối ren này xuất hiện ở sân Nou Camp đúng vào thời điểm đội bóng đang gặp vô vàn khó khăn. Barca đang sở hữu thành tích tệ hại ở La Liga, đồng thời bốc phải PSG ở vòng 16 đội Champions League.

Với cá nhân Messi, siêu sao 33 tuổi cũng chuẩn bị hết hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Nếu như sớm cạn tình, không loại trừ khả năng El Pulga sẽ rời Barca ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Neymar gửi thông điệp tới Messi trước trận đại chiến

Messi sánh vai Maradona trong đội hình vĩ đại nhất lịch sử

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Messi bị cô lập Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT