Quảng cáo

Messi bị yêu cầu ra đi nếu không giảm lương

Thứ hai, 14/12/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu phó chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud tiếp tục khiến truyền thông dậy sóng với những phát ngôn hướng về Lionel Messi.

Trong phát biểu mới nhất, ông Emili Rousaud, một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch khẳng định ông sẽ tiến hành những biện pháp cứng rắn với Messi nếu đắc cử.

"Chúng tôi sẽ ngồi lại với Messi và yêu cầu anh ấy cắt giảm lương. Với tình hình đội bóng như hiện tại, mọi thứ sẽ trở nên mất cân bằng", Rousaud phát biểu với ARA.

"Chúng tôi sẽ yêu cầu Messi hy sinh vì đội bóng, nếu không thì anh ấy sẽ phải ra đi".

Ảnh 1
Rousaud tỏ ra rất cứng rắn với Messi. Ảnh: Marca

Dù vậy, cựu phó chủ tịch của đội bóng xứ Catalan vẫn nhận thức được tầm quan trọng của El Pulga tại sân Camp Nou. Nhưng ông khẳng định đội bóng mới là ưu tiên hàng đầu.

"Messi đã viết nên những trang chói lọi nhất trong lịch sử CLB. Chúng tôi phải dành sự tôn vinh cho các huyền thoại. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giữ chân anh ấy, nhưng câu lạc bộ vẫn là ưu tiên số một", Rousaud nói thêm.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm từ giới mộ điệu, sau những biến cố xảy ra hồi kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Argentina sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2021. Điều đó có nghĩa là Messi có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào bắt đầu từ ngày 1/1/2021.

Giới thạo tin tại lục địa già cho biết, Manchester City vẫn đang rất quan tâm tới việc giúp Pep Guardiola tái hợp cậu học trò cũ của mình. Cùng lúc đó, Paris Saint-Germain cũng đang ấp ủ tạo nên một bộ ba tấn công hủy diệt với Neymar - Mbappe và Messi.

Messi sắp vượt mặt thành tích của ‘Vua bóng đá’ Pele

Messi nổi đóa sau khi bị trọng tài 'truy cản'

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Messi Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT