Quảng cáo

Messi nổi đóa sau khi bị trọng tài 'truy cản'

Thứ hai, 14/12/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đội trưởng của Barca đã không giữ được sự bình tĩnh sau khi bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn trong trận đấu trước Levante ở vòng 13 La Liga.

Tình huống diễn ra ở phút 30 trong trận đấu giữa Barca và Levante, tiền vệ Frenkie De Jong đột phá vào vòng cấm đối thủ rồi quyết định trả bóng ngược về tuyến hai cho Messi. Pha mồi bóng rất vừa tầm và thuận lợi với cái chân trái của El Pulga vì vậy tiền đạo 33 tuổi quyết định dứt điểm ngay.

Tuy nhiên, vị trọng tài chính điều khiển trận đấu lại vô tình có mặt trên hướng di chuyển của siêu sao Argentina. Messi sau khi bị cản lại một cách hi hữu đã không thể tiếp cận bóng ở tư thế chủ động nhất, khiến cú sút của anh trở nên thiếu chính xác.

Ảnh 1
Trọng tài vô tình "truy cản" Messi. Ảnh: Getty

Đội trưởng bên phía Barcelona đã tỏ ra nổi nóng sau pha bóng đó nhưng vẫn tiếp tục thi đấu. Những nỗ lực của chân sút sinh năm 1987 đã được đền đáp với bàn thắng ở phút 76, giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn. M10 cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Thắng lợi ở vòng 13 giúp đoàn quân của Ronald Koeman leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, và còn hai trận chưa đá. Ở vòng đấu tiếp theo, Barca sẽ chạm trán Real Sociedad, đội bóng đang xếp đầu bảng.

Nếu vượt qua được trận đấu cam go ở  vòng 14, Barca sẽ có cơ hội để cải thiện vị trí đáng kể với một lịch thi đấu tương đối dễ thở trong tháng Giêng.

Ứng viên chủ tịch Barca tự tin chốt tương lai Messi

Griezmann chỉ trích cả đội Barca sau thất bại tại cúp C1

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Barca La Liga Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT