Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca tự tin chốt tương lai Messi

Thứ năm, 10/12/2020 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Ứng viên chủ tịch Barcelona, Jordi Farre tự tin có thể chốt tương lại Messi tại đội bóng này.

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất tại Camp Nou lúc này chính là câu chuyện về tương lai của ngôi sao số một, Lionel Messi. Gã khổng lồ xứ Catalan đang đứng trước nguy cơ để mất Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 khi tiền đạo người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng này.

Ảnh 1
Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè 2021 (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Jordi Farre đã tự tin tuyên bố có thể giữ chân siêu sao người Argentina nếu như ông lên nắm quyền tại đội bóng này. Chia sẻ với Onda Cero, ông Farre cho hay:

“Nếu tôi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch, Messi sẽ được gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn của cậu ấy sẽ được thực hiện vào ngày 25/1 nếu như tôi đắc cử chủ tịch vào một ngày trước đó”.

Trước đó không lâu, ông Jordi Farre cũng từng gây bất ngờ với phát ngôn với Lionel Messi:

“Chúng tôi sẽ xây dựng những kế hoạch để Messi cảm thấy thoải mái nhất trong 2 - 4 năm tới tại đây. Chúng tôi muốn tạo ra một thương hiệu gắn với Messi và Barca. Cậu ấy sẽ là chủ tịch hoặc đại sứ danh dự của đội bóng trong tương lai”.

Những phát biểu của Jordi Farre là hoàn toàn dễ hiểu khi ông đang phải chạy đua tới chiếc ghế chủ tịch của Barcelona. Và việc có thể thuyết phục siêu sao người Argentina ở lại Camp Nou sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả bỏ phiếu.

Chuyển nhượng: MU chốt tương lai HLV Solskjaer

Neymar chính thức chốt tương lai sau ngày thăng hoa tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT