Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/12: Quỷ đỏ muốn đổi ‘bệnh binh’ lấy sao 60 triệu bảng

Thứ năm, 10/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ muốn đổi ‘bệnh binh’ lấy sao 60 triệu bảng, Sao Real chốt khả năng cập bến Old Trafford hay MU cùng 5 ông lớn tranh sao Bồ Đào Nha là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Mu ngày hôm nay (10/12).

Quỷ đỏ muốn đổi ‘bệnh binh’ lấy sao 60 triệu bảng

Theo The Sun, Manchester United được cho là đang nhắm đến trung vệ Pau Torres của Villarreal để củng cố hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho rằng, Quỷ đỏ sẵn sàng để trung vệ Eric Bailly ra đi theo chiều ngược lại để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha.

pau-torres
Pau Torres trong màu áo Villarreal (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Torres còn 4 năm hợp đồng với Villarreal và “Tàu ngầm vàng” sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu các đội bóng đáp ứng được mức giá 60 triệu bảng mà đội bóng này yêu cầu.

MU cùng 5 ông lớn tranh sao Bồ Đào Nha

Theo The Sun, mới đây AC Milan đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh Nuno Mendes. Ngôi sao sinh năm 2002 đang thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon và sau 8 trận đấu, Mendes cũng đã có cho mình 1 bàn thắng.

Bên cạnh AC Milan, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đang được 5 đội bóng quan tâm bao gồm: MU, Liverpool, Arsenal, Wolves và Juventus.

Sao Real chốt khả năng cập bến Old Trafford

Manchester United được cho là đang nhắm đến ngôi sao chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha được xem như một sự bổ sung chất lượng cho cánh phải của Quỷ đỏ trong bối cảnh Wan-Bissaka không giỏi hỗ trợ tấn công.

Dẫu vậy, theo nguồn tin từ Defensa Central, Vazquez không có ý định chia tay Real Madrid để cập bến MU, bất chấp việc hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Bernabeu sẽ đáo hạn vào năm tới.

vazquez
Lucas Vazquez không có ý định chuyển tới MU (Ảnh: Internet)

Ngôi sao đầu tiên rời MU trong chợ đông

Theo nguồn tin mới đây, CLB Manchester United được cho là đã lên kế hoạch để chia tay ngôi sao đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cụ thể, ngôi sao mà Quỷ đỏ muốn đẩy đi chính là Sergio Romero. Thủ thành người Argentina hiện chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với MU và chỉ đang được định giá 2 triệu bảng.

3 đội bóng Anh sẵn sàng giải cứu “người thừa” MU

Theo nguồn tin từ Eurosport, trung vệ Phil Jones của Manchester United nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để giảm tải quỹ lương cho đội bóng này. Hiện tại, 3 đội bóng tại Ngoại hạng Anh được cho là đang quan tâm đến Phil Jones bao gồm Burnley, West Ham và Newcastle. 

Chuyển nhượng tối 9/12: Bayern muốn 'cướp' nhạc trưởng của Barca

Juventus sẵn sàng đổi 'tiểu Messi' lấy Paul Pogba

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng hôm nay MU Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT