Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/12: Bayern muốn 'cướp' nhạc trưởng của Barca

Thứ tư, 09/12/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU đòi ra đi, Real gây khó dễ cho Quỷ đỏ, Bayern muốn "cướp" nhạc trưởng của Barca... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (9/12).

Mục tiêu hàng đầu của MU đòi ra đi

The Sun đưa tin, tiền vệ Eduardo Camavinga đã thông báo với người đại diện rằng anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới khi mùa giải kết thúc. Tiền vệ của Rennes còn hợp đồng tới hè 2022, tuy nhiên anh không hề có ý định gia hạn vì muốn phát triển sự nghiệp.

Tuyển thủ Pháp 18 tuổi là cái tên được ban huấn luyện Quỷ đỏ nhắm tới, nhằm thay thế cho Paul Pogba, tiền vệ gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Ảnh 1
Tiền vệ 18 tuổi khát khao ra đi. Ảnh: Goal

Real gây khó dễ cho Quỷ đỏ

Theo The Mirror, Real Madrid sẽ không trả nhiều tiền để mua Pogba dù họ rất khao khát chữ ký của tiền vệ 27 tuổi. Los Blancos không muốn mạo hiểm để nhận "trái đắng" như thương vụ Eden Hazard, nhất là trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia đang gặp khó khăn về tài chính.

Ảnh 3
Real sẽ không chi đậm cho Pogba. Ảnh: Marca

Bayern muốn "cướp" nhạc trưởng của Barca

Tiền vệ người Hà Lan, Frenkie De Jong đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Hùm xám.

Nhà ĐKVĐ Champions League muốn tận dụng sự bất ổn tại Barca để ký hợp đồng với tài năng đầy triển vọng này. De Jong còn hợp đồng tới năm 2026, tuy nhiên nguy cơ phá sản có thể sẽ khiến Barca buộc phải bán đi ngôi sao tuyến giữa của mình.

Ảnh 2
De Jong được Bayern mời gọi. Ảnh: Getty

Phil Jones được săn đón tại Ngoại hạng Anh

Trung vệ bị thất sủng của MU đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle và West Ham. Hai đội bóng này muốn nhanh chóng chiêu mộ ngôi sao người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ.

Phil Jones đã được ban lãnh đạo United cho phép tìm kiếm bến đỗ mới dù còn hợp đồng đến năm 2023.

Juve, Milan và Atletico theo đuổi Correa

Juventus, AC Milan và Atletico Madrid đang theo đuổi tiền đạo Joaquin Correa của Lazio, theo Calcio Mercato. Giá trị chuyển nhượng của ngôi sao 26 tuổi được định giá vào khoảng 55 triệu euro.

Quỷ đỏ đổi Pogba lấy siêu sao Nam Mỹ?

Real chào bán công thần cho MU?

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT