Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/12: Quỷ đỏ đổi Pogba lấy siêu sao Nam Mỹ?

Thứ tư, 09/12/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sáng cửa đón siêu sao Nam Mỹ, MU quan tâm công thần của Real hay United bán rẻ sao hàng thủ là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (9/12).

Quỷ đỏ sáng cửa đó siêu sao Nam Mỹ nhờ Pogba

Mới đây, siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba tiết lộ tiền vệ này chắc chắn sẽ ra đi. Điểm đến cũng đã được tay người Ý tiết lộ, đó là Juventus, và đây rất có thể sẽ trở thành cơ hội chiêu mộ Dybala của MU.

Theo Athletic, Bianconeri rất muốn sở hữu Pogba và sẵn sàng sử dụng tiền đạo Paulo Dybala để hoán đổi với MU. Chân sút người Argentina cũng đang không mặn mà với việc ở lại thành Turin, đồng thời đang nhận được sự quan tâm từ MU.

Ảnh 1
Thương vụ đổi người liệu có xảy ra? Ảnh: Goal

MU quan tâm công thần của Real

Để tăng tính cạnh tranh cho vị trí hậu vệ phải, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid. Phía đội bóng Tây Ban Nha cũng sẵn sàng nhả người nếu như nhận được khoản tiền là 15 triệu euro.

Ảnh 2
MU muốn đưa Vazquez đến nước Anh. Ảnh: Marca

United bán rẻ sao hàng thủ

Theo Football Insider, Manchester United muốn bán gấp thủ môn Sergio Romero trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mức phí United đưa ra cũng rất phải chăng, chỉ vào khoảng 2 triệu bảng.

Thủ môn người Argentina đã không được chơi một phút nào kể từ đầu mùa giải 2020/21, sau khi Dean Henderson được gọi trở lại.

"Pogba đệ nhị" muốn ra đi

Theo AS, tiền vệ Eduardo Camavinga đã nói với đội ngũ đại diện mới của mình rằng anh muốn chuyển đến một đội bóng mới vào cuối mùa. Tuyển thủ Pháp còn hợp đồng khoảng 18 tháng nhưng không có vẻ gì là muốn gia hạn.

Ảnh 3
Camavinga muốn vươn ra biển lớn. Ảnh: Getty

Real Madrid, Man Utd và PSG là 3 ông lớn đang xếp hàng để đàm phán với "ngọc quý" của bóng đá Pháp.

Nhiều đội bóng Anh theo đuổi McKenzie

Sky Sports đưa tin, trung vệ Mark McKenzie của Philadelphia Union đang được một số câu lạc bộ ở Premier League và Bundesliga theo dõi​ sát sao. Dù mới 21 tuổi, McKenzie đã nổi lên là một trong những trung vệ hàng đầu tại MLS, và được đánh giá là trụ cột tương lai của đội tuyển Mỹ.

Real chào bán công thần cho MU?

MU sáng cửa chiêu mộ Ronaldo

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Dybala Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT