Quảng cáo

MU chào bán ngôi sao hàng thủ với giá rẻ gấp 45 lần Pogba

Thứ ba, 08/12/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United bất ngờ muốn đẩy đi ngôi sao hàng phòng ngự với mức giá siêu rẻ.

Mới đây, siêu cò Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng xác nhận, tiền vệ người Pháp sẽ không tiếp tục gắn bó tương lai với Manchester United. Phát ngôn này sau đó đã nhận về không ít gạch đá, tuy nhiên, một số nguồn tin cũng cho rằng MU sẽ sẵn sàng để Pogba ra đi với mức giá 89 triệu bảng.

Dẫu vậy, đây cũng không phải ngôi sao duy nhất đối diện nguy cơ rời Old Trafford. Theo nguồn tin từ Football Insider, CLB Manchester United đang lên kế hoạch để thủ môn Sergio Romero ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

romero-pogba
Romero (trái) và Pogba tại Man United (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ yêu cầu cho thương vụ này cũng khá bất ngờ, chỉ vào khoảng 2 triệu bảng, rẻ hơn gần 45 lần so với Paul Pogba.

Trọng đội hình của huấn luyện viên Solskjaer, Sergio Romero chỉ đóng vai trò là thủ môn thứ ba, hai thủ môn hàng đầu thường xuyên được chiến lược gia người Na Uy sử dụng là De Gea và Dean Henderson.

Kể từ mùa giải 2018/19 đến nay, Sergio Romero vẫn chưa được ra sân trong bất kỳ trận đấu nào của Manchester United tại Ngoại hạng Anh. Thậm chí, HLV Solskjaer đã thẳng tay gạch tên thủ thành 33 tuổi khỏi danh sách dự Champions League của Man United và thay vào đó là một suất dành cho thủ thành 37 tuổi, Lee Grant.

MU lao đao sau phát ngôn của người đại diện Pogba

Pogba có động thái lạ sau phát ngôn chấn động của Raiola

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Pogba MU Romero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT