Quảng cáo

Hulk chính thức khăn gói rời Trung Quốc sau 4 năm

Thứ ba, 08/12/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Mối lương duyên giữa tiền đạo Brazil và Shanghai SIPG đã chính thức khép lại, sau bất hòa với ban huấn luyện trong thời gian gần đây.

"Hôm nay là ngày tôi nói lời chia tay với Shanghai SIPG, đội bóng mà tôi coi như nhà của mình. Tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã chào đón tôi. Xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo và các đồng đội", Hulk nói.

Thông báo được tiền đạo 34 tuổi đưa ra sau trận thua của Shanghai trước Vissel Kobe ở vòng 16 đội AFC Champions League. Những tháng vừa qua, chân sút Nam Mỹ thường xuyên không được ra sân thi đấu, do bất hòa với HLV trưởng Vitor Pereira. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Hulk quyết định ra đi.

Ảnh 1
Hulk chính thức rời Shanghai SIPG. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Zenit gia nhập Shanghai SIPG vào năm 2016 với mức phí lên tới 55,8 triệu euro. Tại Trung Quốc, Hulk trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Theo AS, chân sút người Brazil đã kiếm về gần 70 triệu euro sau 4 năm chơi bóng ở đất nước tỉ dân.

Tại Thượng Hải, tiền đạo sinh năm 1986 nhanh chóng trở thành ngôi sao số một của Shanghai SIPG. Sau 145 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo có cái chân trái đầy mạnh mẽ này đã ghi được 76 bàn thắng và có 54 đường kiến ​​tạo. Anh cùng đội bóng thành phố cảng đã chấm dứt sự thống trị của Guangzhou Evergrande để đăng quang giải quốc nội vào năm 2018.

Ngay sau tuyên bố của Hulk, đã có ít nhất 3 đội bóng tại Brazil liên hệ để mời gọi tiền đạo này, trong đó có Palmeiras, nơi tiền vệ Felipe Melo đang đầu quân.

Hulk sắp gia nhập một đội bóng Ngoại hạng Anh?

Hulk đáp trả chỉ trích về việc cưới cháu gái của vợ cũ

VIDEO: Cú đá penalty kiểu 'giày đi, bóng ở lại' của Hulk

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hulk Shanghai SIPG Bóng đá Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT