Quảng cáo

Hulk đáp trả chỉ trích về việc cưới cháu gái của vợ cũ

Thứ tư, 22/04/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau tất cả, tiền đạo Hulk đã phá vỡ sự im lặng để trả lời những lời chỉ trích về cuộc hôn nhân gây tranh cãi với cháu gái của vợ cũ.

Cuộc tranh cãi nổ ra khi người dẫn chương trình Mara Maravilha của kênh truyền hình SBT đã đùa cợt một bức ảnh của Camila, cô vợ hiện tại của Hulk. Cụ thể, cô MC này đã trưng bày một bức ảnh Camila đang mặc một chiếc váy màu xanh trên bãi biển, rồi ví von cô như nữ thần biển Iemanja.

Ngay lập tức, Hulk đã sử dụng tài khoản Instagram cá nhân của mình để chỉ trích người dẫn chương trình này.

Hulk, Brazil, Trung Quốc

"Mara Maravilha, cô là loại chẳng ra gì. Tôi không có tôn giáo, nhưng tôi học cách tôn trọng tất cả. Nếu nói về quá khứ của mình, thì đó là câu chuyện: 'Quá khứ của tôi lên án tôi'. Khi bạn mở miệng, hãy nói sự thật, không nói chỉ để kiếm chuyện", Hulk tức giận.

Một lời chỉ trích khác của người dẫn chương trình Maravilha đối với mối quan hệ của Hulk đó là việc cô vợ hiện tại Camila chỉ là đứa trẻ khi anh kết hôn với cô vợ cũ. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil nhấn mạnh rằng chênh lệch tuổi tác giữa hai người chỉ là 2 năm.

"Maravilha, cô chẳng biết cái quái gì cả. Cô có biết khoảng cách tuổi tác giữa tôi và Camila không? Tôi 33 tuổi còn Camila, vợ tôi, 31 tuổi. Cô ấy là một đứa trẻ mà tôi từng chăm sóc à? (cười). Làm thế nào cô có thể nói nhân danh Chúa, hát nhạc của Chúa, với rất nhiều điều xấu xa trong lòng cô. Cô chỉ giỏi kiếm chuyện với người khác. Cầu xin Chúa ban phước và tha thứ cho cô", Hulk công kích.

Cách đây không lâu, Hulk đã gây tranh cãi khi cưới chính cháu gái của vô vợ cũ. Camila là cháu ruột của Iran, vợ cũ của Hulk. Trước đó, Iran và Hulk đã có 3 người con trong 12 năm chung sống.

Tiền đạo người Brazil hiện đang khoác áo đội Thượng Hải SIPG ở Trung Quốc. Trước đây, anh từng khoác áo Porto và Zenit khi còn chơi bóng ở châu Âu.

VIDEO: Hulk "nã đại bác" khiến thủ môn bay vào lưới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hulk Brazil Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT