Quảng cáo

Messi từng làm gãy răng hậu vệ phải hay nhất thế giới

Thứ ba, 21/04/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Ngày này năm xưa, hậu vệ phải hay nhất thế giới thời điểm đó đã phải mất răng cửa bởi Messi - cầu thủ hay nhất thế giới - trong trận Inter Milan gặp Barcelona.

VIDEO: Jordi Alba và Lionel Messi, sự kết hợp hoàn hảo

Năm 2010, Inter Milan loại Barcelona để bước vào chung kết UEFA Champions League. Họ biến đối thủ thành cựu vương bằng kết quả chung cuộc 3-2. Bất chấp có được thắng lợi 1-0 trên sân nhà Nou Camp, Messi và đồng đội vẫn phải dừng bước vì đã thua 3-1 ở lượt đi.

Một trong những người chơi hay nhất bên phía Inter Milan tại sân Giuseppe Meazza là Maicon, hậu vệ phải hay nhất thế giới lúc bấy giờ. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, góp phần hạn chế sức tấn công của Messi và các cầu thủ Barca, hậu vệ người Brazil còn tham gia tích cực vào các pha tấn công mà đóng góp của anh được thể hiện rõ qua bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cũng như quả tạt chuẩn xác, để Sneijder dùng đầu chuyền cho Milito ấn định chiến thắng 3-1.

Messi, Inter Milan, Barcelona

Messi, dù không có được những pha bóng mang phẩm chất của một thiên tài vừa giành được Quả bóng Vàng năm 2009 nhưng anh lại có dấu ấn đậm nét khi vô tình "tặng" cho Maicon hẳn một cánh tay vào mặt trong một pha không chiến. Kết quả, Maicon ngã vật ra và tỏ ra rất đau đớn trên sân. Sau đó hậu vệ người Brazil đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Chivu.

Tình huống diễn ra ở phút 74, Maicon bị bay mất chiếc răng cửa. Bả vai của tiền đạo ngôi sao người Argentina đã đập vào mồm của hậu vệ người Brazil. Người phát ngôn của Inter sau đó xác nhận: "Maicon đã bị gãy một chiếc răng cửa. Cậu ấy sẽ phải nhờ đến sự giúp đỡ của nha sỹ trong những ngày tới để khắc phục thiệt hại do Messi gây ra. Đó là một sự cố trên sân cỏ không ai mong muốn".

>>> 'Messi có 3 QBV không xứng đáng, Ronaldo bị cướp 1 danh hiệu'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Inter Milan Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo