Quảng cáo

Hulk có thể phải 'đào tẩu' khỏi Trung Quốc vì luật mới

Thứ sáu, 10/04/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Quy định mới của bóng đá Trung Quốc có thể khiến tiền đạo Hulk phải chia tay Shanghai SIPG vào cuối mùa giải này.

VIDEO: Cú đá phạt uy lực như sấm sét của Hulk

Theo tờ Sina, Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc (CFA) đã đưa ra quy định mới vào cuối năm ngoái đối với các ngoại binh. Cụ thể, các ngoại binh sẽ không được nhận quá 3 triệu euro mỗi năm dù được gia hạn hay ký hợp đồng mới.

Hulk hiện đang nhận mức lương 20 triệu euro mỗi năm tại Shanghai SIPG. Nếu ở lại, tiền đạo người Brazil sẽ bị thâm hụt ít nhất 17 triệu euro mỗi năm. Đó là điều cầu thủ này không muốn một chút nào.

Hulk, bóng đá Trung Quốc, Trung Quốc, Brazil, Shanghai SIPG

Hợp đồng hiện tại của Hulk với Shanghai SIPG sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ lựa chọn ra đi khi đang có lời mời hấp dẫn từ đội bóng đại gia Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

"Galatasaray sẽ dùng số tiền thu được từ thương vụ bán Radamel Falcao để mua Hulk về. Cả hai đều là những siêu sao và việc thay thế nhau là điều bình thường. Trong tương lai, các đội bóng Trung Quốc sẽ khó khăn hơn trong việc chiêu mộ các siêu sao, bởi mức lương hàng năm bị giới hạn", tờ Sina cho biết.

Hulk và cô vợ mới cưới đã tới Thượng Hải vào đêm ngày 27/3 trong chuyến bay cùng Oscar và Ricardo Lopes. Anh và các đồng đội đang trong thời gian tự cách ly tại nhà 14 ngày, trước khi trở lại tập luyện cùng đội bóng.

Hulk gia nhập Shanghai SIPG từ Zenit của Nga vào đầu tháng 7/2016 với mức phí chuyển nhượng 55,8 triệu euro. Sau hơn 3 mùa giải, Hulk đã ghi được 68 bàn trong 121 lần ra sân và cùng Shanghai SIPG giành được 2 danh hiệu.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hulk bóng đá Trung Quốc Trung Quốc Brazil Shanghai SIPG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT