Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ Ronaldo sẽ quay về Real Madrid

Thứ sáu, 10/04/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Jose Fonte của ĐT Bồ Đào Nha khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể sẽ sớm trở lại Real Madrid.

Juventus được cho là đang muốn bán siêu sao Ronaldo do gặp phải những khó khăn về vấn đề tài chính. Mức lương khổng lồ của tiền đạo 35 tuổi chính là điều khiến Bianconeri không muốn gắn bó với CR7.

Manchester United, Real Madrid chính là những điểm đến được đánh giá là tiềm năng của chân sút sinh năm 1985. Người đồng đội của Ronaldo trên tuyển quốc gia, Jose Fonte mới đây cũng đã có những tiết lộ về tương lai của CR7.

ronaldo real

"Tôi biết anh ấy vẫn còn rất yêu Madrid, chắc chắn là vậy. Anh ấy có rất nhiều bạn bè và người thân ở đó, vì vậy Ronaldo luôn để ngỏ một cánh cửa trở lại Real. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy trở lại Real", Fonte chia sẻ với talkSPORT.

Ronaldo gia nhập Los Blancos từ Man Utd vào năm 2009. Trong 9 năm khoác màu áo trắng, chân sút 35 tuổi đã chinh phục mọi đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ với 4 danh hiệu Champions League và 2 chức vô địch La Liga.

Vị trí của Ronaldo để lại sân Bernabeu vẫn chưa tìm được chủ nhân mới sau khi anh chuyển đến Juventus. Do vậy, CR7 hoàn toàn có cơ sở để quay lại mái nhà xưa, để viết tiếp những chương huy hoàng cuối cùng của một siêu sao xuất sắc bậc nhất lịch sử bóng đá.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd ronaldo juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT