Quảng cáo

Ronaldo đưa ra quyết định về việc đến Man Utd

Chủ nhật, 05/04/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang có những động thái để đưa siêu sao Ronaldo về sân Old Trafford, sau khi tình hình tài chính của Juve gặp vấn đề.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì một phong độ ghi bàn hủy diệt và là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình Juventus. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng tài chính do Covid-19 đang khiến Bianconeri rơi vào cảnh lao đao. CR7 cùng các đồng đội đã phải cắt giảm tới 70% lương trong vòng 4 tháng để giúp giảm bớt áp lực cho đội bóng.

Có thông tin cho rằng Juve sẽ buộc phải bán tiền đạo Bồ Đào Nha vào mùa hè tới, với mong muốn thu về ít nhất khoảng 70 triệu euro. Trước động thái này, Manchester United và Paris Saint-Germain ngay lập tức nhập cuộc. Quỷ đỏ là đội tỏ ra quyết tâm hơn trong cuộc đua này, sở hữu Ronaldo sẽ là một cú hích cực đại đưa đội bóng trở lại thời đỉnh cao.

ronaldo man utd

Tuy nhiên, theo tờ Calciomercato, nếu rời Juventus, điểm đến của Ronaldo sẽ không phải là Man Utd hay PSG. Hãng tin này tiết lộ cựu sao Real đang rất nhớ sân Bernabeu và sẽ ưu tiên quay về đội bóng Hoàng gia nếu rời đi vào cuối mùa.

Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa thể tìm được người lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo để lại. Sau 9 năm khoác áo Kền kền trắng, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử Los Blancos với 450 bàn thắng sau 438 trận đấu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd ronaldo juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT