Quảng cáo

Ronaldo chế giễu cầu thủ quan trọng nhất MU

Thứ tư, 08/04/2020 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes của Manchester United cố gắng thực hiện thử thách gập bụng của Ronaldo, siêu sao Juventus đã bình luận về phần thi của người đàn em.

Cristiano Ronaldo gửi lời thách thức có tên "The Living Room Cup" thông qua trang mạng xã hội cá nhân. Siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện 142 lần gập bụng trong 45 giây và thách thức mọi người vượt qua mình.

Cristiano Ronaldo nhắn gửi kèm theo đoạn video: "Xin chào, tôi có một thử thách để các bạn rèn luyện sức khỏe đây: Nike Living Room Cup. Liệu các bạn có thể phá vỡ kỷ lục gập bụng của tôi? Hãy chứng tỏ bản thân đi nào".

VIDEO: Bruno Fernandes thất bại trước thử thách gập bụng của Ronaldo

Bruno Fernandes đã tham gia và chỉ có thể thực hiện 117 lần gập bụng trong 45 giây. Dẫu sau thì tiền vệ của MU vẫn rất tự hào về thành tích của mình khi chia sẻ thông điệp "Nike Living Room Cup. Tuần đầu tiên. 117 lần gập bụng trong 45 giây. Không tệ cho một ngày Chủ nhật" lên Instagram. Vấn đề là Ronaldo lại chẳng ấn tượng gì với những gì người đàn em làm được.

Ronaldo, Bruno Fernandes, Manchester United, Juventus

Thay vì khen ngợi cầu thủ quan trọng nhất Manchester United hiện tại, Ronaldo lại đưa ra lời khuyên mang đầy tính châm chọc: "Hãy tập tay đi thay vì gập bụng". Chưa rõ Bruno Fernandes phản ứng thế nào, song anh cũng chẳng có gì phải xấu hổ trước lời nhận xét của Ronaldo. Vả lại, nếu không phải hai người có mối quan hệ tốt thì Ronaldo sẽ không phản hồi đoạn video của người đàn em.

Ronaldo, Bruno Fernandes, Manchester United, Juventus

Giống Ronaldo, Bruno chuyển từ Sporting Lisbon tới Man Utd. Sau vụ chuyển nhượng hồi tháng 1, tiền vệ 25 tuổi lập tức gây tiếng vang bằng một loạt bàn thắng và đường chuyền dọn cỗ. Nhờ Bruno, Man Utd lên thứ năm Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bruno Fernandes Manchester United Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT