Quảng cáo

Cristiano Ronaldo và 11 câu chuyện bất ngờ ít ai biết

Thứ tư, 08/04/2020 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Những câu chuyện của Cristiano Ronaldo đã được ghi chép lại đầy đủ trong những năm qua, tiền đạo của Juventus là nguồn cảm hứng cho bất cứ ai mơ ước vượt qua nghịch cảnh và đạt được sự vĩ đại.

VIDEO: Cristiano Ronaldo và siêu phẩm trước Espanyol

11. Ronaldo sở hữu một căn hộ trị giá 18,5 triệu USD tại Trump Tower thuộc sở hữu của tỷ phú nổi tiếng Donald Trump. Anh đã mua nó vào năm 2015, theo Business Insider, và nó bao gồm 233 mét vuông sàn gỗ Versailles từ thế kỷ thứ 18.

10. Theo tạp chí Men Health, các quả bóng thường đạt tốc độ 130km/giờ sau cú sút của Ronaldo - nhanh gần bằng những chiếc xe hơi của anh.

cristiano ronaldo, juventus, juventus vs sampdoria, claudio ranieri, sampdoria, serie a, ronaldo lập siêu phẩm, ranieri khen ronaldo

9. Trước khi Cristiano có một sự nghiệp đáng kinh ngạc, cựu siêu sao của Manchester United và Real Madrid suýt chút nữa phải từ bỏ việc chơi bóng. Anh đã trải qua ca phẫu thuật tim ở tuổi 15 và nhịp tim không đều khi đó có thể khiến Ronaldo không thể thi đấu đỉnh cao.

8. Ronaldo có thể đã ký hợp đồng với Juventus vào đầu năm 2002. Anh bị tiền đạo người Chile Marcelo Salas cản trở, Salas từ chối tham gia một thỏa thuận hoán đổi khi cầu thủ này không muốn gia nhập Sporting Lisbon, đội bóng Ronaldo khoác áo trước khi đến Ngoại hạng Anh chơi cho MU năm 2003.

cristiano ronaldo, juventus, juventus vs sampdoria, claudio ranieri, sampdoria, serie a, ronaldo lập siêu phẩm, ranieri khen ronaldo

7. Ronaldo có thể đã đi theo vài con đường khác nhau thay vì đến MU. Cầu thủ trẻ Ronaldo có thể đã đến Liverpool nếu các bên thống nhất được tiền lương. Trước đó, Lyon từ chối trao đổi cầu thủ với Sporting, họ muốn có tiền mặt thay vì nhận lại một Ronaldo tuổi teen.

6. Khi còn nhỏ, Ronaldo ở chung phòng với ba anh chị em vì quá nghèo. Cha anh là một người nghiện rượu. Bây giờ, đó là một câu chuyện rất khác khi anh đảm bảo mẹ Dolores được tận hưởng hương vị cuộc sống thượng lưu, gần đây anh đã tặng bà một chiếc Porsche trị giá 100.000 bảng.

5. Theo đầu bếp của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, có một loạt các loại thực phẩm yêu thích giúp giữ Ronaldo đạt trạng thái tốt nhất: cá tuyết muối, cơm risotto, rượu vang Bồ Đào Nha, cháo ngô Ý, và súp rau.

4. Chúng ta đều biết Ronaldo gắn liền với thương hiệu CR7, nhưng số 7 không phải là số áo duy nhất trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo. Anh từng mặc áo số 17, 9 và 28.

cristiano ronaldo, juventus, juventus vs sampdoria, claudio ranieri, sampdoria, serie a, ronaldo lập siêu phẩm, ranieri khen ronaldo

3. Ronaldo nổi tiếng là bị ám ảnh về việc luyện tập, nhưng anh vẫn có thời gian cho một số sở thích. Anh ấy yêu thích chơi poker và Ronaldo rất giỏi đến nỗi anh đã thi đấu với một số người chơi giỏi nhất thế giới tại hệ thống PokerStars.

2. Nhà báo Guillem Balague nhớ lại trong cuốn sách 'Cristiano Ronaldo: Tiểu sử' cách Ronaldo trẻ phản ứng khi bị trêu chọc tại học viện của Sporting. Một ngày nọ, khi anh bị phạt đi đổ rác, Ronaldo đã phản ứng thái độ trêu chọc của các đồng đội bằng cách hét lên: "Một ngày nào đó tôi sẽ là cầu thủ giỏi nhất thế giới và tôi sẽ có rất nhiều xe Ferrari".

Cristiano Ronaldo, Juventus

1. Và nói về bộ sưu tập xe hơi đáng chú ý của Ronaldo, hiện tại có giá trị khoảng 6 triệu bảng. Nó bao gồm một chiếc Lamborghini Aventador trị giá 260.040 bảng, một chiếc Mercedes trị giá 600.000 bảng mà bạn gái Georgina Rodriguez đã mua cho Ronaldo vào sinh nhật lần thứ 35 của anh và hai chiếc Bugatti mỗi chiếc trị giá hơn 1 triệu bảng.

>>> Cristiano Ronaldo ghét nhất đội bóng nào?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT