Quảng cáo

Mourinho dễ bị cảnh sát 'sờ gáy' vì không tuân thủ lệnh cách ly

Thứ tư, 08/04/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho cùng một số cầu thủ của Tottenham có thể đã vi phạm lệnh cách ly xã hội trong hoàn cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến căng thẳng.

HLV Mourinho và 3 cầu thủ của Tottenham mới đây đã bị bắt gặp đang luyện tập tại một công viên ở Bắc London, và những hình ảnh đó có thể khiến người trong cuộc gặp rắc rối.

Trước đó, Tottenham đã cảnh báo các thành viên của đội bóng phải tuân thủ nghiêm chỉnh lệnh cách ly xã hội trong hoàn cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến khó lường. Phát ngôn viên của câu lạc bộ cho biết: "Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đã được nhắc nhở phải tôn trọng lệnh giãn cách xã hội khi tập thể dục ngoài trời. Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố thông điệp này."

mourinho

Với Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không chỉ đối mặt với sự khiển trách từ đội bóng mà theo The Sun, rất có thể ông cũng sẽ phải làm việc với cảnh sát Vương quốc Anh sau những hình ảnh mới được ghi lại.

Hiện tại, Vương quốc Anh vẫn đang là một trong những điểm nóng của dịch Covid-19. Quốc gia này đến thời điểm hiện tại đã ghi nhận hơn 55.000 ca nhiễm bệnh, trong đó có hơn 6.000 ca tử vong. Quốc gia này cũng đang thực hiện triệt để lệnh cách ly xã hội để ngăn chặn sự lan truyền của virus corona trong cộng đồng.

>>> FIFA ra quyết định chưa từng có trong lịch sử

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Covid-19 Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo