Quảng cáo

Messi: 'Rooney là cơn ác mộng với mọi hàng thủ'

Thứ tư, 08/04/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina dành rất nhiều sự tôn trọng, thậm chí là có phần "kiêng nể" cựu tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney.

Trong năm tháng đỉnh cao sự nghiệp tại sân Old Trafford, Wayne Rooney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Chân sút sinh năm 1985 kết hợp cùng Cristiano Ronaldo để trở thành bộ đôi tấn công đáng sợ bậc nhất lục địa già.

Siêu sao Lionel Messi là một trong những người rất rõ điều này khi đã từng đụng độ "Gã Shrek" tại Champions League. El Pulga dành rất nhiều sự tôn trọng cho cầu thủ đồng trang lứa, đồng thời cũng thừa nhận tài năng xuất chúng của cựu tuyển thủ Anh.

messi rooney

"Tôi cho rằng Wayne là mẫu tiền đạo cực kỳ đẳng cấp. Những gì anh ấy làm được đã nói lên tất cả. Sau nhiều năm thi đấu, Wayne đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ kiệt xuất nhất ở thời đại của mình", tiền đạo Barca chia sẻ.

"Anh ấy là mẫu cầu thủ toàn diện, xử lý bóng tốt bằng chân, có sức mạnh thể chất, khả năng săn bàn và đặc biệt là những pha không chiến. Wayne đã khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ. Anh ấy đã giúp MU trở thành thế lực tại Premier League cũng như Champions League, và cả ĐT Anh nữa", thủ quân ĐT Argentina nói thêm.

messi rooney

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, cựu sao Everton đã gần như chạm tới mọi đỉnh cao của một cầu thủ bóng đá. Trong đó có thể kể đến 5 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và đặc biệt là chức vô địch Champions League mùa 2007/08.

Hiện tại, "Gã Shrek" đang dành những năm tháng cuối sự nghiệp tại Derby County. Trong màu áo "The Rams", anh vừa thi đấu vừa đóng vai trò trợ lý cho HLV Phillip Cocu.

>> Messi và lần vắng mặt khiến đội nhà bại trận trước Việt Nam

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Rooney tại Derby

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi rooney bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT