Quảng cáo

Bruno Fernandes tiếp tục được vinh danh

Chủ nhật, 22/03/2020 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau những thành tích cá nhân đáng chú ý trong tháng 2, Bruno Fernandes tiếp tục là cái tên của MU được vinh danh trong tháng 3.

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã thông báo chủ nhân danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng 3 của CLB, và danh hiệu đó tiếp tục thuộc về Bruno Fernandes.

Kể từ khi gia nhập MU hồi tháng 1, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã liên tục tỏa sáng để mang về chuỗi trận ấn tượng cho Quỷ đỏ. Bruno Fernandes chính là cầu thủ xuất sắc nhất MU tháng 2, đồng thời nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh cùng thời điểm đó.

bruno fernandes

Đến tháng 3 này, dù bóng đá châu Âu đã bị hoãn lại vì Covid-19, nhưng Bruno Fernandes vẫn vượt qua những người đồng đội Ighalo, Fred và Harry Maguire để lần thứ 2 liên tiếp nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU.

Trong tháng 3, MU thi đấu 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong thời gian này, Bruno Fernandes đóng góp 1 pha lập công, tuy nhiên với những đóng góp to lớn của anh, đặc biệt là màn trình diễn chói sáng giúp MU đánh bại đội bóng cùng thành phố Man City trên sân nhà Old Trafford giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha xứng đáng hơn ai hết với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT