Quảng cáo

Ngôi sao tuyển Thái Lan khiến Oscar và Hulk bị lu mờ

Thứ năm, 26/11/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu tâm điểm tại AFC Champions League, Theerathon Bunmathan đã tỏa sáng trước sức mạnh của bộ đôi Oscar và Hulk.

VIDEO: Những pha bóng Hulk khiến giải Trung Quốc choáng váng

Trận đấu giữa Shanghai SIPG và Yokohama là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất AFC Champions League, nơi 2 CLB hàng đầu của Trung Quốc và Nhật Bản đối đầu.

Phải làm khách trên đất Trung Quốc, các cầu thủ Yokohama chủ động nhập cuộc với lối chơi phòng ngự phản công. Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cái tên đáng chú ý nhất chính là Theerathon Bunmathan. Tuyển thủ quốc gia Thái Lan xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh trái và có một ngày thi đấu tương đối ấn tượng, thậm chí anh còn suýt lập công với pha đá phạt ở phút thứ 9.

Ảnh 1
Bộ đôi Oscar và Hulk lu mờ trước Theerathon. Ảnh: Internet

Bên phía Shanghai SIPG, bộ đôi Oscar và Hulk là 2 ngôi sao nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên cả 2 đã thi đấu mờ nhạt, đặc biệt là Oscar. Ngôi sao người Brazil bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa trên chấm 11m ở phút 80. Sau đó, đội bóng của Oscar đã phải trả giá khi để thủng lưới ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, qua đó phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Kết quả này khiến Shanghai SIPG phải nhường ngôi đầu bảng cho Yokohama. Khoảng cách giữa 2 đội là 3 điểm, cơ hội cho đại diện Trung Quốc là vẫn còn khi họ sẽ có thêm 2 trận đấu nữa mới kết thúc vòng bảng.

Trong khi đó hy vọng với Jeonbuk là rất mong manh bởi đội bóng đến từ Hàn Quốc mới chỉ có 4 điểm, kém 2 đội đầu bảng lần lượt là 2 điểm và 5 điểm, trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Những phát ngôn để đời của Diego Maradona

Diego Maradona: Biểu tượng truyền cảm hứng vượt thời đại

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
theerathon bunmathan oscar hulk afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT