Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/12: Real chào bán công thần cho MU?

Thứ tư, 09/12/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Real chào bán công thần cho MU, đội bóng Mỹ sáng cửa đón Ozil, sao thất sủng của Chelsea được Barca thèm khát... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (9/12).

Real chào bán công thần cho MU?

Theo Defensa Central, cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid đang lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ban lãnh đạo MU tin rằng ngôi sao 29 tuổi sẽ tạo tính cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka ở hành lang cánh phải.

Báo giới Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid cũng sẵn sàng bán Vazquez cho MU nếu nhận được mức phí là 15 triệu euro, ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Ảnh 1
Vazquez (giữa) đang được MU nhắm đến. Ảnh: Getty

Đội bóng Mỹ sáng cửa đón Ozil

DC United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil, theo tờ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ). Ngôi sao 31 tuổi từng được cho là sẽ gia nhập Fenerbahce, tuy nhiên Ozil muốn trải nghiệm giải MLS để có thể nâng tầm 2 thương hiệu cá nhân là M10 E-Sports và M10 Streetwear.

DC United cũng gợi ý rằng Ozil hoàn toàn có thể thành lập học viện bóng đá của riêng mình tại Audi Field.

Ảnh 2
Ozil cân nhắc đến Mỹ. Ảnh: Goal

Sao thất sủng của Chelsea được Barca thèm khát

Theo tờ Sport, hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea vẫn là mục tiêu được Barcelona săn đuổi, bất chấp phong độ đi xuống của cầu thủ này. Ngôi sao 27 tuổi cũng đang tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn để chiếm suất đá chính trên tuyển quốc gia. Vì vậy, rất có thể cầu thủ này sẽ chuyển đến sân Camp Nou ngay trong tháng Giêng.

Liverpool lên kế hoạch giữ chân Fabinho

Theo The Guardian, Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ phòng ngự số một của mình. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Brazil có thời hạn đến năm 2023, và The Kop muốn kéo dài bản hợp đồng này thêm 2 năm nữa.

Thời gian vừa qua, Fabinho đã phải thi đấu như một trung vệ trong bối cảnh bộ đôi phòng ngự chủ chốt Virgil van Dijk và Joe Gomez đều gặp chấn thương.

Ảnh 3
Fabinho là cầu thủ rất quan trọng của Liverpool. Ảnh: Getty

Tottenham tranh Kessie với Arsenal

Hai đội bóng kình địch tại thành London đều đang có chung một mục tiêu chuyển nhượng, đó là tiền vệ Franck Kessie của AC Milan, theo Calcio Mercato

Phía Milan cũng nhận thức được sự quan tâm đang dành cho ngôi sao tuyến giữa của mình. Chính vì vậy, đội chủ sân San Siro sẽ chỉ đồng ý chuyển nhượng cầu thủ này nếu nhận đủ 45 triệu euro. Kessie hiện còn 1 năm rưỡi hợp đồng với Rossoneri.

Chi 23 triệu bảng, MU có 'Messi đệ nhị'

MU sáng cửa chiêu mộ Ronaldo

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT