Quảng cáo

Juventus sẵn sàng đổi 'tiểu Messi' lấy Paul Pogba

Thứ tư, 09/12/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

CLB Juventus được cho là sẵn sàng đánh đổi tiền đạo trụ cột để mang về Pogba từ Manchester United.

Vào ngày hôm qua (8/12), người đại diện của Pogba – “siêu cò” Mino Raiola đã có những phát biểu bất ngờ về tương lai thân chủ của mình, người đại diện này cho rằng, tiền vệ 27 tuổi không cảm thấy hạnh phúc tại Manchester United và sẽ sớm chia tay đội bóng này.

Bên cạnh đó, Raiola cũng tiết lộ, rất có thể Pogba sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ, Juventus. Không lâu sau phát ngôn chấn động của “siêu cò”, sếp lớn Juventus cũng đã có những động thái công khai “thả thính” tiền vệ người Pháp. Giám đốc thể thao, Fabio Paratici đã phát biểu trước truyền thông rằng “Juventus yêu Pogba rất nhiều và đội bóng biết rằng Pogba là một cầu thủ tuyệt vời”.

dybala
Dybala trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin từ Tuttosport, “Lão bà” được cho là sẵn sàng sử dụng tiền đạo trụ cột Paulo Dybala - 'tiểu Messi' để trao đổi chéo với Manchester United trong thương vụ Pogba. Tiền vệ người Pháp được định giá khá cao ở thời điểm hiện tại (khoảng 89 triệu bảng), chính vì lẽ đó, động thái của Juventus cho thấy đội bóng này muốn đảm bảo có sự phục vụ của Pogba mà không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào.

Trong mùa giải năm nay, Dybala vẫn đang phải vật lộn để tìm lại phong độ sau những chấn thương. Sau 6 lần ra sân cho Juventus tại Serie A mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng và kiến tạo nào. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin từ châu Âu cũng cho rằng, khả năng Dybala rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 là rất cao. 

MU chào bán ngôi sao hàng thủ với giá rẻ gấp 45 lần Pogba

Bến đỗ mới của Pogba được 'siêu cò' hé lộ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Dybala MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT