Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/12: Real, Barca tranh nhau sao gốc Philippines

Thứ năm, 10/12/2020 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Real, Barca tranh nhau ngôi sao gốc Philippines, Sao Chelsea sắp gia nhập đội bóng của Gerrard hay Liverpool nhắm học trò Mourinho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (10/12).

Real, Barca tranh nhau ngôi sao gốc Philippines

Theo Sport Bild, ngày hậu vệ David Alaba rời Bayern Munich đang đến rất gần, do đó, người đại diện của cầu thủ này - Pini Zahavi đã nhắm đến 4 bến đỗ tiềm năng cho thân chủ. Theo đó, 4 CLB được đưa vào danh sách rút gọn gồm có Real Madrid, Barcelona, Chelsea và PSG.

Trong đó, Real Madrid và Barcelona được cho là hai đội bóng khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ người Áo gốc Philippines nhất khi cả hai ông lớn La Liga đều đang gấp rút gia cố hàng phòng ngự.

alaba
Alaba trong màu áo Bayern Munich (Ảnh: Internet)

Barca sáng cửa chiêu mộ ngôi sao tuyến giữa Liverpool

Theo Mundo Deportivo, Barcelona được cho là đang sáng cửa chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool. Cụ thể, ngôi sao 30 tuổi chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Liverpool và đôi bên vẫn chưa đàm phán để gia hạn hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với The Kop vào mùa hè năm sau và có thể tới Barcelona theo dạng cầu thủ tự do.

Đây có thể coi là một tín hiệu vui cho Barca trong bối cảnh đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính và không thể phá két để đưa Wijnaldum về Camp Nou ngay lập tức.

wijnaldum
Wijnaldum trong màu áo Liverpool (Ảnh: Internet)

Sao Chelsea sắp gia nhập đội bóng của Gerrard?

Theo The Scottish Sun, Rangers – đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Steven Gerrard đang rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ Billy Gimour. Ngôi sao sinh năm 2001 đã phải vật lộn để cạnh tranh cho một suất đá chính tại Chelsea trong mùa giải này.

Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông vào ngày hôm qua (giờ địa phương), HLV Lampard đã tuyên bố, tiền vệ 19 tuổi đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea trong tương lai

Hai ông lớn Serie A nhắm “hàng thải Chelsea”

Theo Calciomercato, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ hai ông lớn tại Serie A là Juventus và AC Milan. Cả hai đội bóng Ý đều muốn gia cố hàng phòng ngự của mình bằng bản hợp đồng với trung vệ người Đức.

Trong mùa giải năm nay, Rudiger đã không còn được trọng dụng trong màu áo The Blues, trung vệ 27 tuổi mới chỉ có 1 lần ra sân sau 11 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh và đang được định giá vào khoảng 16 triệu bảng.

Liverpool nhắm học trò Mourinho

Theo Fichajes, CLB Liverpool mới đây đã bất ngờ nhắm đến trung vệ Davison Sanchez của Tottenham như một phương án để bổ sung hàng phòng ngự sau những chấn thương của Van Dijk và Gomez.

Trung vệ 24 tuổi hiện còn 4 năm hợp đồng với Gà trống và đang được định giá vào khoảng 40 triệu bảng. Bên cạnh sự quan tâm của Liverpool, Juventus và Dortmund cũng được cho là hai đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

 

Chuyển nhượng tối 9/12: Bayern muốn 'cướp' nhạc trưởng của Barca

Juventus sẵn sàng đổi 'tiểu Messi' lấy Paul Pogba

VIDEO: Gareth Bale nhí rê bóng từ đầu sân đến cuối sân ghi bàn
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT