Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU chốt tương lai HLV Solskjaer

Thứ năm, 10/12/2020 17:59 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt tương lai HLV Solskjaer, Ấn định thời điểm Pogba rời MU hay Arsenal nhắm HLV mới thay Arteta là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (10/12).

MU chốt tương lai HLV Solskjaer

Theo Daily Mail, mới đây BLĐ Manchester United đã chốt tương lai của HLV Solskjaer tại đội bóng này. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy sẽ tiếp tục gắn bó với MU trong tương lai, bất chấp việc Quỷ đỏ đã bị loại khỏi Champions League hay ngay cả khi đội chủ sân Old Trafford không thể giành một kết quả khả quan trước Man City trong trận derby tại Ngoại hạng Anh sắp tới.

solskjaer
HLV Solskjaer sẽ tiếp tục dẫn dắt MU trong tương lai (Ảnh: Internet)

Ấn định thời điểm Pogba rời MU

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, tiền vệ Pogba của Manchester United được cho là đã có những trao đổi về tương lai với HLV Solskjaer sau thất bại 2-3 trước Leipzig tại Champions League.

Theo đó, ngôi sao người Pháp đã xác nhận rằng anh muốn rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại Real Madrid và Juventus đang được xem là hai bến đỗ khả dĩ nhất đối với Paul Pogba.

Chuyển nhượng tối 10/12: MU chốt tương lai HLV Solskjaer Ảnh 1
Pogba muốn chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng tới (Ảnh: Internet)

Arsenal, Wolves quan tâm sao La Liga

Theo Daily Mail, Arsenal và Wolverhampton được cho là đang rất quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Maxi Gomez. Ngôi sao của Valencia đang thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải này, sau 10 lần ra sân, tiền đạo 24 tuổi đã có cho mình 3 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, Valencia đã sẵn sàng để Gomez ra đi vào tháng giêng với mục đích cân bằng sổ sách sau những thiệt hại từ đại dịch Covid-19.

Ngôi sao hàng thủ chia tay Chelsea trong tháng Giêng?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ Fikayo Tomori của Chelsea dự kiến sẽ chia tay đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới theo dạng cho mượn để ra được thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, West Ham và Newcastle đang là hai đội bóng tại NHA quan tâm đến cầu thủ này.

Arsenal nhắm HLV mới thay Arteta

Theo Express dẫn nguồn từ Calciomercato, BLĐ Arsenal được cho là đã nhắm đến HLV Massimiliano Allegri như một phương án thay thế cho Mikel Arteta. Chiến lược gia người Ý từng 6 lần lên ngôi tại Serie A với Juventus và AC Milan, bên cạnh đó ông đã 2 lần đưa Juventus vào Chung kết Champions League (2014/15 và 2016/17). Hiện tại HLV Allegri vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Juventus vào năm 2019.

Chuyển nhượng MU 10/12: Quỷ đỏ muốn đổi ‘bệnh binh’ lấy sao 60 triệu bảng

Chuyển nhượng 10/12: Real, Barca tranh nhau sao gốc Philippines

VIDEO: Gareth Bale nhí rê bóng từ đầu sân đến cuối sân ghi bàn
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Pogba Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT