Quảng cáo

Neymar chính thức chốt tương lai sau ngày thăng hoa tại Cúp C1

Thứ năm, 10/12/2020 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi lập một cú hat-trick để giúp PSG "đè bẹp" Istanbul Basaksehir, tiền đạo người Brazil đã chính thức tiết lộ tương lai của mình.

Dù đã chắc suất vượt qua vòng bảng, HLV Thomas Tuchel vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất, với mục tiêu chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng. Và Neymar đã không phụ sự tin tưởng từ ông thầy người Đức, khi ghi liền 3 bàn giúp đội bóng nước Pháp đè bẹp Basaksehir với tỉ số 5-1.

Không chỉ gây chú ý bởi màn trình diễn trên sân cỏ, tiền đạo 28 tuổi còn chiếm sóng với phát biểu sau trận đấu. Tuần trước, Neymar phát biểu muốn chơi cạnh Messi, nhưng có vẻ như số 10 của PSG muốn điều đó tại Paris.

Neymar chốt tương lai sau ngày thăng hoa tại Cúp C1 Ảnh 1
Neymar chơi thăng hoa tại Cúp C1. Ảnh: Getty

"Tôi đang rất hạnh phúc tại Paris", Neymar chia sẻ với RMC Sport.

"Tôi hạnh phúc với PSG và các đồng đội. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc ra đi. Chúng tôi sẽ thảo luận về hợp đồng. Mối quan hệ giữa tôi và đội bóng rất tốt, tôi rất háo hức với những gì ở phía trước".

Tại Paris, Neymar đang càng ngày cho thấy giá trị của mình tại sân Công viên các Hoàng tử. Mùa trước, chính tiền đạo người Brazil là niềm cảm hứng dẫn dắt PSG đến trận đấu cuối cùng tại Champions League, và chỉ phải dừng chân trước một Bayern Munich quá hùng mạnh.

Hồi mùa hè, Barcelona đã từng cố gắng đưa Neymar trở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, khủng hoảng tài chính khiến cho đội bóng xứ Catalan lâm vào cảnh lao đao. Barca còn không có đủ kinh phí để duy trì, chứ chưa nói đến việc chi đậm cho thị trường chuyển nhượng.

PSG phải bán Mbappe để đem Messi về cho Neymar?

Sếp lớn Barca tiếc nuối vì không bán Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca chuyển nhượng PSG Neymar Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT