Quảng cáo

Cầu thủ Barca bất mãn với Koeman trước thềm đại chiến Juve

Thứ ba, 08/12/2020 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona của HLV Ronald Koeman sẽ đến làm khách trên sân của Juventus - đội bóng cũ của Pjanic, trong trận đấu có ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng G Champions League.

Tiền vệ Miralem Pjanic của Barcelona đã có cuộc phỏng vấn với báo chí Ý trước cuộc đụng độ Champions League hôm thứ Ba trên sân nhà với đội bóng cũ Juventus. Pjanic đã chuyển từ nhà vô địch Ý sang Barcelona vào tháng 6 năm nay.

Pjanic khi đó được định giá 60 triệu euro trong một thỏa thuận mà tiền vệ người Brazil Arthur Melo đi theo chiều hướng ngược lại với giá 72 triệu euro. Kể từ đó, cầu thủ người Bosnia mới chỉ có mặt trong đội hình xuất phát 1 lần sau 10 trận La Liga.

Pjanic đã thừa nhận sự bất mãn của anh ấy với việc không có nhiều thời gian ra sân, khẳng định anh không thể hiểu tại sao HLV Ronald Koeman không cho anh thi đấu.

Cầu thủ 30 tuổi nói với tờ báo Ý Gazzetta dello Sport: "Tôi lẽ ra phải được chơi bóng nhiều hơn và tôi muốn như vậy. Thành thật mà nói, tôi không hiểu tại sao tôi lại không được thi đấu"

"Tôi muốn chơi bóng nhiều hơn nữa. Tôi biết mình có thể cống hiến nhiều hơn nữa, và tôi đã làm rất tốt mỗi khi huấn luyện viên sử dụng tôi. Tôi không biết mình có thể làm gì khác. Tôi đang tập luyện tốt và tôi sẵn sàng thi đấu nhiều hơn"

"Tôi không thể thỏa mãn và tôi quả thực tôi không hài lòng. Tôi chưa bao giờ chấp nhận suy nghĩ là mình sẽ không thi đấu và bây giờ cũng vậy. Đây là một tình huống nhạy cảm và tôi không thích nó".

HLV Barca không để tâm đến Ronaldo ở trận đại chiến

Nhận định Barca vs Juventus: RONALDO đấu MESSI

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Barcelona Juventus Koeman Pjanic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT