Quảng cáo

Các cầu thủ Barca bất mãn vì bị Messi coi thường

Thứ sáu, 11/12/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Một số thành viên trong đội một của Barcelona đang cảm thấy bất mãn khi "bị đánh giá thấp" bởi Lionel Messi

 

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, một tờ báo thân tín với Barcelona, việc Lionel Messi không rời Camp Nou đã khiến phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalan trở nên "xáo trộn". Thậm chí, một số cầu thủ cảm thấy không hài lòng vì bị người đội trưởng "đánh giá thấp".

Hồi mùa hè, siêu sao người Argentina đã quyết tâm đòi ra đi sau một mùa giải thất bại hoàn toàn. Nhưng cuối cùng, tiền đạo Nam Mỹ đã từ bỏ ý định của mình vì không muốn vướng vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng đã làm nên tên tuổi mình.

Ảnh 1
Nội bộ Barca tiếp tục dậy sóng vì Messi. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Barca tiếp tục thi đấu sa sút dù vẫn có Messi trong đội hình. Đội bóng của tân HLV Ronald Koeman chỉ có được vị trí thứ 9 tại La Liga, đồng thời đánh mất ngôi nhất bảng ở Cúp C1 vào tay Juventus. Chính thành tích kém cỏi này đã khiến phòng thay đồ Barca xuất hiện những nghi ngờ và rạn nứt.

Tương lai của Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn, với Paris Saint-Germain và Man City là hai điểm đến tiềm năng. El Pulga còn hơn 6 tháng hợp đồng nhưng có thể bắt đầu đàm phán với bất kỳ đội bóng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ảnh 2
Messi có thể đang trải qua mùa giải cuối tại Barca. Ảnh: Getty

Mới đây, tiền đạo Neymar, một cựu cầu thủ Barca đã khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực với phát biểu liên quan đến Messi. Cụ thể, chân sút Brazil nói: "Điều tôi mong muốn nhất lúc này là được chơi cạnh Messi một lần nữa, để có thể tận hưởng niềm vui trên sân cỏ cùng anh ấy".

"Anh ấy có thể chơi vị trí của tôi và không gặp bất kỳ khó khăn nào, tôi dám chắc điều đó. Tôi muốn chơi cùng anh ấy, ngay ở mùa sau".

Các thành viên của Barca sẽ bỏ phiếu để chọn ra chủ tịch mới trong cuộc bầu cử vào tháng Giêng. Các Cules đang chờ đợi một nhân vật có thể giúp cải thiện tình hình đội bóng, cũng như giữ chân Lionel Messi.

Neymar chính thức chốt tương lai sau ngày thăng hoa tại Cúp C1

Ứng viên chủ tịch Barca tự tin chốt tương lai Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Messi ra đi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT