Quảng cáo

Lewandowski nói lời thật lòng về Ronaldo và Messi

Thứ ba, 22/12/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Lewy cho biết anh cảm thấy mình chưa hẳn đã ở cùng đẳng cấp với hai siêu sao Ronaldo và Messi.

Tiền đạo người Ba Lan là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất tại FIFA The Best 2020. Đây là lần đầu tiên chân sút thuộc biên chế Bayern Munich có thể đánh bại Ronaldo và Messi để nhận giải thưởng cao quý này.

Trả lời câu hỏi liệu mình có cùng đẳng cấp với hai người đồng nghiệp hay không, Lewandowski nói với France Football: "Messi và Ronaldo đã ngồi chung mâm trong một thời gian rất dài, điều đó khiến bất cứ ai cũng khó có thể so sánh với họ. Vì vậy, tôi cho rằng mình khó có thể sánh vai với họ".

Ảnh 1
Lewandowski không cho rằng mình có thể sánh với Ronaldo và Messi. Ảnh: Getty

"Nếu lấy những con số của năm này hay năm trước, tôi thấy mình có hiệu số khá tốt. Không ở chung mâm với Messi và Ronaldo nhưng tôi nghĩ tôi có thể mời họ dùng bữa tối tại nhà mình", Lewandowski nói đùa.

Với tư cách là một tiền đạo, Lewy tiết lộ rằng hầu hết những thần tượng của anh đều thi đấu ở vị trí này. "Những người tôi ngưỡng mộ nhất là Alessandro Del Piero,Thierry Henry và Roberto Baggio. Đây đều là những người tôi theo dõi khi còn rất nhỏ".

Ở mùa giải năm nay, số 9 của Bayern Munich không mất quá nhiều thời gian để vươn lên dẫn đầu những bảng xếp hạng ghi bàn. Sau 18 lần ra sân ở mọi đấu trường, Lewandowski đã ghi tới 20 bàn thắng. Trong khi đó, con số này của Ronaldo và Messi lần lượt là 16 và 9.

Messi không bầu cho đồng đội tại FIFA The Best

Klopp ngạc nhiên vì được trao giải The Best

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT