Quảng cáo

Lewandowski sánh ngang kỉ lục ghi bàn của Ronaldo tại C1

Thứ tư, 26/02/2020 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Robert Lewadowski đã tiếp tục nổ súng trong chiến thắng 3 sao của Bayern Munich trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Trọn bộ bàn thắng của Bayern Munich vào lưới Chelsea

Một trong những trận cầu đáng chú ý nhất của vòng 1/8 Champions League 2019/20 đã kết thúc với kết quả khá bất ngờ. Dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Chelsea đã phải chịu thất bại cay đắng trước Hùm xám với ba bàn không gỡ.

Ba pha lập công của gã khổng lồ Bundesliga được ghi bởi Gnabry và Robert Lewandowski. Đây cũng chính là bộ đôi đang thi đấu rất thăng hoa tại đấu trường châu Âu, giúp đội nhà có thành tích thắng tất cả các trận đấu ở Cúp C1.

chelsea bayern

Bàn thắng của chân sút người Ba Lan cũng giúp anh đi vào lịch sử của Champions League với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong cùng một mùa trên sân khách. Cụ thể, tiền đạo 31 tuổi đã nổ súng tới 9 lần tại Cúp C1 mùa này trong các trận sân khách. Chỉ có Ronaldo là người từng thực hiện được thành tích này ở mùa 2013-14.

Với phong độ hiện tại cùng cơ hội đi tiếp rất sáng của Bayern, Robert Lewandowski hoàn toàn có cơ hội vượt qua kỉ lục của siêu sao người Bồ Đào Nha. Thủ quân tuyển Ba Lan cũng đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ câu lạc bộ với 12 bàn thắng.

chelsea bayern

Lewandowski cùng các đồng đội sẽ có trận lượt về trên sân nhà vào 3h00 rạng sáng ngày 19/3 (theo giờ Việt Nam). Nếu không có một kịch bản điên rồ xảy ra, một suất chơi tại vòng tứ kết đã nằm trong tay Hùm xám.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs bayern lewandowski cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT