Quảng cáo

Vượt Messi, Lewandowski tiến sát kỉ lục của Ronaldo

Thứ năm, 20/08/2020 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ba Lan đã tiếp tục nổ súng tại Champions League, khi ghi bàn ấn định chiến thắng của đội nhà trước Olympique Lyon.

Bayern Munich đã có một trận đấu không quá áp đảo trước đối thủ đến từ nước Pháp. Thế nhưng khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi của các chân sút bên phía Lyon cộng với bản lĩnh dày dạn nơi Hùm xám đã giúp Lewandowski cùng các đồng đội có được chiến thắng 3 sao.

Tiền đạo người Ba Lan thi đấu không quá nổi bật nhưng cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỉ số với pha đánh đầu ấn định tỉ số. Bàn thắng của "Lewy" đã chấm dứt mọi hy vọng cuối cùng của đối thủ và là một cái kết rất trọn vẹn.

lewandowski

Với pha lập công này, số 9 của Bayern đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ thứ 2 có thể ghi trên 15 bàn thắng trong một mùa giải. Người đầu tiên nắm giữ thành tích này không ai khác chính là siêu sao Cristiano Ronaldo (17 bàn ở mùa 2013/14, 16 bàn ở 2015/16 và 15 bàn tại 2017/18).

Trước trận bán kết, tiền đạo Ba Lan cùng chia sẻ vị trí thứ 2 với siêu sao Lionel Messi khi cùng có được 14 bàn thắng. Về mặt lý thuyết, Lewandowski vẫn có khả năng san bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo khi còn một trận chung kết ở phía trước.

Cửa ải cuối cùng đang chờ đợi Bayern Munich tại chiến dịch Champions League 2019/20 chính là PSG, đội bóng cũng vừa thắng thuyết phục Leipzig với tỉ số 3-0. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng thứ Hai ngày 24/8 (giờ Việt Nam).

>>> HLV PSG tin Bayern khó vượt qua Lyon

>>> HLV Bayern hẹn các đồng hương ở chung kết

 

VIDEO: James Rodriguez mở tỷ số trước RB Leipzig

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Bayern :yon Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo