Quảng cáo

Klopp ngạc nhiên vì được trao giải The Best

Thứ sáu, 18/12/2020 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp bày tỏ niềm tự hào xen lẫn bất ngờ khi được vinh danh là Huấn luyện viên nam xuất sắc nhất của FIFA năm thứ hai liên tiếp.

HLV của Liverpool đã đánh bại Marcelo Bielsa và Hansi Flick để giành giải Best FIFA Men's Coach, được công bố trong lễ trao giải The Best FIFA Football Awards ở Zurich vào tối đêm thứ Năm.

Đây là sự công nhận về thành công mà Klopp đã đem tới cho Liverpool, bao gồm ba danh hiệu là Siêu cúp UEFA, FIFA Club World Cup, sau đó là chức vô địch Premier League mùa giải 2019/20.

Khi được phát hiện có đôi chút giật mình, Klopp thừa nhận: "Có! Tôi có sốc. Tôi không nghĩ mình đoạt được giải thưởng này. Rõ ràng là tôi không chuẩn bị cho điều này nhưng tất nhiên tôi phải nói lời cảm ơn - tôi muốn đại diện cho ban huấn luyện nói lời cảm ơn"

Liverpool, Klopp, The Best FIFA
Klopp phát biểu trong lễ trao giải trực tuyến. Ảnh: Getty

"Chúng tôi có một nhóm chat riêng, và 'chúng ta đã thắng giải lần nữa' là tin nhắn được gửi đi nhiều lần khi có kết quả từ FIFA. Nếu không có họ, tôi sẽ không ở đây và chúng tôi sẽ không có được thành công đã qua".

Klopp bày tỏ sự tôn trọng dành cho hai ứng viên còn lại: "Tôi có mối quan hệ lâu dài với Hansi Flick, chúng tôi biết nhau nhiều năm. Tôi thực sự nghĩ rằng sau cú ăn ba gồm Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Champions League thì ông ấy sẽ thắng giải The Best"

"Và Marcelo Bielsa, ông ấy là hình mẫu của tất cả các HLV chúng tôi. Bạn có lẽ không thể làm việc nhiều như ông ấy. Chúng ta đang ngồi đây trong những bộ lễ phục, nhưng có lẽ Bielsa đang mặc bộ đồ thể thao của Leeds và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Klopp: 'Mourinho đã biến Tottenham thành một cái máy'

Mourinho 'đọc vanh vách' đội hình Liverpool để mỉa mai Klopp

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp The Best FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT