Quảng cáo

Klopp thừa nhận điều khiến Liverpool trả giá

Thứ hai, 14/12/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Liverpool Jurgen Klopp đã than thở về sự khởi đầu chậm chạp của đội bóng khiến họ bị dẫn trước và chỉ có được 1 điểm trước Fulham.

Bobby Decordova-Reid dứt điểm ngoạn mục đánh bại Alisson để đưa Fulham vượt lên dẫn trước ở phút 25, nhưng cuối cùng The Reds đã tìm được bàn gỡ hòa khi Mohamed Salah ghi bàn từ chấm phạt đền khi trận đấu chỉ còn 10 phút.

HLV Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của ông đã mất quá nhiều thời gian để nhập cuộc, khiến cho trận đấu trở nên khó khăn hơn đối với Liverpool, ngoài ra Fulham cũng được 'tiếp lửa' nhờ sự có mặt của các CĐV.

Nhà cầm quân người Đức nói: "Tôi không còn thất vọng về điều đó nữa, nhưng các bạn nói đúng, Liverpool đã mất nửa giờ để bắt đầu trận đấu và điều đó tất nhiên khiến cuộc đối đầu trở nên khó khăn hơn"

"Đây là lần đầu tiên những người hôm mộ có mặt ở đây trong một thời gian dài và họ rõ ràng đã tạo ra bầu không khí, và điều đó đã giúp Fulham rất nhiều để tạo ra thế trận tốt. Họ chơi khác với cách họ thường chơi, hôm nay họ sử dụng bóng dài và các tình huống cố định"

"Tôi nghĩ rằng trong nửa giờ đầu tiên, chúng tôi có thể thua, nhưng trong 60 phút tiếp theo, chúng tôi đáng lẽ phải thắng. Cuối cùng thì chúng tôi chỉ có 1 điểm".

Fulham có 5 cú sút trúng đích khiến Alisson, người vừa bình phục chấn thương gân khoeo, buộc phải thực hiện một số pha cứu thua sống còn để ngăn Cottagers gia tăng cách biệt.

Liverpool mất trụ cột quan trọng trước đại chiến Tottenham

Bale gọi Son là 'tội đồ của Liverpool' trước đại chiến

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT