Quảng cáo

Mourinho không phục khi Tottenham thua Leicester

Thứ hai, 21/12/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã cho biết ông cảm thấy thất vọng khi Tottenham Hotspur để thua 0-2 trước Leicester City trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Hiệp một chứng kiến ​​rất ít cơ hội do Tottenham và Leicester City tạo ra trước khi Jamie Vardy đưa Bầy cáo vượt lên dẫn trước bằng một quả phạt đền. Serge Aurier bị cho là đã đẩy ngã Wesley Fofana trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Vardy ghi bàn.

Leicester sau đó nhân đôi cách biệt khi cú đánh đầu của Vardy chạm người Toby Alderweireld đi vào lưới ở phút 59. Tottenham sau đó đã không thể làm gì hơn ngoài chấp nhận thất bại khi hàng công im lặng.

Sau trận đấu, Mourinho cho rằng Leicester không chơi hay hơn Tottenham: "Tôi nghĩ cả hai đội đều chơi không tốt. Chúng tôi có những cơ hội tốt nhất trong hiệp 1, họ có 2 hoặc 3 cơ hội và ghi bàn từ quả penalty"

Tottenham, Leicester, Ngoại hạng Anh
Mourinho cho rằng Leicester không chơi hay hơn Tottenham. Ảnh: Getty

"Quả phạt đền thậm chí xuất phát từ một tình không nguy hiểm. Khi đó họ đang lùi về, rời xa cầu môn của chúng tôi. Hai đội chơi ở đẳng cấp tương đương nhau và một sai lầm đã tạo ra sự khác biệt giữa chúng tôi là Leicester".

HLV Tottenham không hài lòng với đội nhà: "Thật là bực bội nhưng tôi nghĩ đây là một trận đấu bất thường. Một trận đấu mà chúng tôi thua vì phạt đền và phản lưới. Một trận đấu mà thủ môn của tôi không có pha cứu thua nào"

"Nhưng đây là trận đấu chúng tôi đã chơi không tốt. Tottenham nhập cuộc không tốt, nhưng ở giai đoạn chúng tôi chơi hay nhất thì chúng tôi thủng lưới và sau đó là phản lưới nhà. Chúng tôi đã có gắng và tạo ra một số cơ hội sau đó".

Mourinho đáp trả đanh thép chỉ trích về lối đá của Tottenham

Klopp: 'Mourinho đã biến Tottenham thành một cái máy'

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT