Quảng cáo

Mourinho đáp trả đanh thép chỉ trích về lối đá của Tottenham

Thứ bảy, 19/12/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã bị chỉ trích vì cách ông xây dựng lối chơi tại Tottenham mùa này, Người Đặc biệt đã có câu trả lời cho điều này.

Huấn luyện viên của Tottenham đã hứng chịu nhiều lời chỉ trích vì cách ông xây dựng đội bóng của mình trong mùa giải này, cho phép các đối thủ sở hữu và kiểm soát bóng rồi sau đó chờ đợi thời cơ phản công.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy thất vọng về cách mình được nhìn nhận hay không, Mourinho trả lời: "Không. Điều này bình thường đối với tôi. Tôi không làm việc để tìm kiếm bất kỳ sự công nhận nào"

"Tôi làm việc cho câu lạc bộ của mình, tôi làm việc cho các cầu thủ của mình. Tôi cố gắng mang lại hạnh phúc cho những người yêu mến câu lạc bộ nơi tôi làm việc. Tôi rất tham vọng, điều đó không thay đổi chút nào"

Mourinho, Tottenham, Ngoại hạng Anh
Mourinho không quan tâm đến những chỉ trích. Ảnh: Getty

"Tôi nghĩ các bạn có thể đọc trên khuôn mặt của tôi rằng thua trận vẫn khiến tôi đau đớn như mọi khi, không có gì thay đổi. Tìm kiếm sự thừa nhận ư? Tôi không quan tâm, đó không phải là tôi".

Bất chấp những lời chỉ trích về mình, Mourinho đang dẫn dắt Spurs đứng thứ hai tại Ngoại hạng Anh và họ xếp trên Manchester United, Man City, Chelsea và Arsenal.

Lối chơi của Mourinho đã cho thấy hiệu quả trước Manchester City và Arsenal, thậm chí suýt giúp Tottenham có điểm trước Liverpool vào đêm thứ Tư, nhưng Spurs đã không tận dụng được hết các cơ hội và chịu thua 2-1.

Klopp: 'Mourinho đã biến Tottenham thành một cái máy'

Mourinho bảo vệ 'tội đồ' của Tottenham

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT