Quảng cáo

Mourinho: 'Tottenham nên hạnh phúc vì xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh'

Thứ bảy, 26/12/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho cho rằng việc đang xếp thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh không phải tin buồn đối với Tottenham, thay vào đó toàn đội nên hạnh phúc với thành tích hiện tại.

Tottenham đang trải qua giai đoạn đầy thách thức ở giải Ngoại hạng Anh. Sau chuỗi trận ấn tượng hồi đầu mùa và có lúc đã giữ ngôi đầu bảng, đoàn quân của HLV Mourinho đã phải chịu hai thất bại ở hai vòng gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 6 hiện tại.

Trong 5 vòng đấu gần nhất, Tottenham chỉ có một chiến thắng, trong khi chịu tới hai thất bại trước những đối thủ khó chơi là Liverpool và Leicester. Bỏ lỡ cơ hội bứt tốc trong cuộc đua vô địch, tuy nhiên HLV Mourinho vẫn cho rằng đội bóng của ông nên hài lòng với thứ hạng hiện tại.

Mourinho
Mourinho thận trọng sau 2 trận thua liên tiếp của Tottenham. Ảnh: Getty

Chia sẻ trước trận đấu với Wolves ở vòng 15, Người đặc biệt cho biết: "Rất khó để duy trì thành tích ổn định ở giải Ngoại hạng Anh, bởi lẽ các đối thủ tại đây đều rất khó chơi. Tôi nghĩ Wolves cũng là một đội đủ khả năng cạnh tranh vị trí trong top 6 đội dẫn đầu.

Chúng tôi vừa trải qua chuỗi trận phải đụng độ các đối thủ khó chịu nhất giải, và giờ đây người ta nói chúng tôi sẽ có những trận đấu dễ dàng hơn. Có gì dễ dàng hơn ư? Làm khách của Wolves, hay đụng độ Fulham và Aston Villa là dễ dàng hơn? Tôi không hề nghĩ thế.

Tôi nghĩ thay vì buồn bã, Tottenham nên hạnh phúc với vị trí hiện tại chúng tôi đang có, vì đây là một giải đấu tuyệt vời", Mourinho phát biểu đầy thận trọng.

Dù đã không thắng cả ba vòng đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh nhưng Tottenham của HLV Mourinho vẫn là một trong những ứng cử viên ưa thích cho chức vô địch mùa này. Spurs còn kém đội dẫn đầu Liverpool 6 điểm và hoàn toàn có thể nuôi hy vọng vươn lên trong năm 2021.

Man City có 4 ca dương tính Covid-19

HLV Solskjaer đã nói gì để hồi sinh Anthony Martial?

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo