Quảng cáo

Tuchel kể về kỷ niệm 'đen tối' nhất với MU

Thứ bảy, 27/02/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Từng để thua đau Manchester United, HLV Thomas Tuchel sẽ đối đầu đối thủ này lần đầu tiên kể từ khi tiếp quản công việc ở Chelsea.

Thomas Tuchel đã thừa nhận rằng thất bại của Paris Saint-Germain trước Manchester United tại Champions League năm 2019 là thời khắc đen tối nhất sự nghiệp của mình.

HLV của Chelsea từng dẫn dắt PSG ở mùa giải mà đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer lật ngược tình thế sau khi Man Utd để thua với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Chủ nhật này (28/7), Tuchel và Chelsea sẽ gặp MU ở Ngoại hạng Anh, ông nói: "Tôi có thể thành thật rằng sau trận đấu đó, tôi đã có hai ngày rất đen tối"

Manchester United, Chelsea, Ngoại hạng Anh
MU lội ngược dòng trước PSG năm 2019. Ảnh: Getty

"Tôi không thể nói chuyệ với bất cứ ai hay nghĩ gì khác ngoài thất bại trước Manchester United. Đó có lẽ là thất bại tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua bởi tôi không biết nó từ đâu mà ra"

"Tôi chưa từng trải qua điều gì như thế trước kia, và tính đến nay thì cảm giác đó cũng chưa lặp lại. Có lẽ vì không thể lý giải nên thất bại đó mới gây ám ảnh nặng nề đến vậy".

Trận thua MU khiến Tuchel phải đặt câu hỏi về cách huấn luyện của mình: "Tôi có thể làm điều gì tốt hơn? Điều gì đem lại hiệu quả và điều gì vô dụng? Đó là một tình huống khiến tôi tổn thương".

Berbatov: 'MU không nên coi thường Chelsea'

Pep tỏ lòng ngưỡng mộ với mục tiêu của MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT