Quảng cáo

HLV Tuchel thừa nhận sai lầm với người hùng Chelsea

Thứ tư, 24/02/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel thừa nhận ông đã mắc sai lầm trước Olivier Giroud sau chiến thắng của Chelsea trước Atletico Madrid tại Champions League đêm thứ Ba.

Tuyển thủ người Pháp đã ghi một bàn thắng tuyệt vời từ cú đá xe đạp chổng ngược trong hiệp hai để ấn định chiến thắng 1-0 trước đội bóng của Diego Simeone ở Bucharest.

Giroud xuất phát từ đầu trận đấu của Chelsea tại Champions League sau khi anh ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 với Southampton ở Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy.

Và Tuchel đã thừa nhận rằng ông không hài lòng với quyết định của chính mình khi không đưa Giroud vào sân trong trận hòa của Chelsea.

Chelsea, Atletico Madrid, Cúp C1, Giroud, Tuchel
Giroud đem về chiến thắng cho đội bóng của Tuchel. Ảnh: Getty

HLV của Chelsea nói: "Tôi cho Giroud dự bị khi gặp Southampton không phải là để giữ sức cho trận đấu với Atletico Madrid. Chúng tôi đã suy nghĩ và phân tích rất nhiều và quyết định để anh ấy dự bị"

"Đến cuối trận đấu đó, tôi chỉ có 3 sự thay đổi người bởi Ngoại hạng Anh chỉ cho phép như vậy. Tô không hài lòng với quyết định của tôi khi đối đầu Southampton, có lẽ tôi đã bỏ lỡ thời cơ đưa Giroud vào sân ở cuối trận đấu".

Tuchel cũng khen ngợi thái độ chuyên nghiệp của Giroud trong các buổi tập: "Nếu bạn chứng kiến anh ấy làm việc hằng ngày, bạn sẽ không bất ngờ về bàn thắng vừa rồi của Giroud".

Suarez thi triển 'tuyệt kỹ đường phố' với hậu vệ Chelsea

Tuchel làm rõ vai trò của Kepa ở Chelsea

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Atletico Madrid Cúp C1 Giroud Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo