Quảng cáo

Tuchel làm rõ vai trò của Kepa ở Chelsea

Thứ ba, 16/02/2021 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Tuchel quyết định trao cơ hội bắt chính trước Newcastle cho Kepa. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức vẫn đảm bảo vị trí số 1 của Edouard Mendy trong khung gỗ The Blues.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã được trao cơ hội ở FA Cup khi Chelsea đánh bại Barnsley vào thứ Năm và được điền tên vào đội hình xuất phát một lần nữa cho trận đấu với Newcastle vào rạng sáng thứ Ba (giờ Việt Nam).

Ở trận đấu vừa rồi, Kepa đã chơi khá xuất sắc khi nhiều lần cứu thua cho Chelsea. Nếu anh không cản phá được cú sút phạt của Shelvey hay quả đánh đầu hiểm hóc của Willock, Chelsea khó lòng giành được chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Tuchel, Kepa, Chelsea
Kepa vẫn sẽ là người dự bị ở Chelsea. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, HLV Tuchel cho biết Kepa vẫn chỉ là người dự bị: "Sẽ không có chuyện Kepa cạnh tranh suất bắt chính của Edouard Mendy. Tất cả đều biết rằng Mendy đang là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Điều này đã rất rõ ràng rồi. Tôi rất vui khi Kepa giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp".

"Đồng thời, chúng tôi có thể cho Mendy cơ hội để hồi phục tinh thần vì đây là một vị trí đòi hỏi sự sáng suốt về mặt tinh thần và sự tập trung nên với một quyết định như vậy, chúng tôi đã giúp cả hai người đều được hưởng lợi".

Về phía Tuchel, vị chiến lược gia người Đức đang trải qua giai đoạn khởi đầu khá suôn sẻ tại Chelsea. Đến lúc này, ông đã đưa The Blues trở lại Top 4 Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle vào đêm qua.

Tin chuyển nhượng MU 15/2: Mua 'Ronaldo mới', kình địch đón Messi?

Chuyển nhượng bóng đá 15/2: MU chọn đối tác 80 triệu euro cho Maguire

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Kepa Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT