Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 15/2: Mua 'Ronaldo mới', kình địch đón Messi?

Thứ hai, 15/02/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chi 60 triệu euro mua truyền nhân Ronaldo, kình địch MU rộng cửa đón Messi hay Chelsea nhảy vào vụ Ramos là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (15/2).

Quỷ đỏ chi 60 triệu euro mua truyền nhân Ronaldo

Theo tờ A Bola, MU đã liên hệ với ngôi sao chạy cánh Pedro Goncalves của Sporting Lisbon. Hợp đồng của tiền vệ 22 tuổi có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro và United sẵn sàng "phá két" để sở hữu cầu thủ này.

Sau Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes, Goncalves có thể là cầu thủ Sporting Lisbon tiếp theo chuyển đến Old Trafford.

Ảnh 2
MU tiếp tục muốn "hút máu" Sporting. Ảnh: Getty

Kình địch MU rộng cửa đón Messi

Cựu hậu vệ ĐT Argentina Pablo Zabaleta tiết lộ rằng Manchester City là điểm đến phù hợp nhất với Lionel Messi. Theo đó, The Citizens đã đưa ra những điều khoản tốt nhất để đưa El Pulga đến Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè.

Ảnh 1
Messi sẽ đến Anh? Ảnh: Getty

Chelsea nhảy vào vụ Ramos

Với việc Ramos sắp trở thành cầu thủ tự do, rất nhiều đội bóng bày tỏ khát khao tới chữ ký của ngôi sao 34 tuổi. Theo Diario Gol, Chelsea đã lên kế hoạch dùng mức lương khủng để thu hút sự chú ý của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Được biết, HLV Thomas Tuchel đã "kết" Ramos kể từ khi ông dẫn dắt Paris Saint-Germain.

Ảnh 3
Chelsea quyết tâm giành Ramos. Ảnh: Getty

Real tranh Kounde với United

Theo The Sun, Los Blancos đang quyết tâm chiêu mộ Kounde với viễn cảnh sắp để mất cả Raphael Varane và Sergio Ramos. Đối thủ lớn nhất của đội bóng Hoàng gia ở thương vụ này là Manchester United.

Cựu sao MU mất việc sau 17 ngày

Hậu vệ Alexander Buttner, cầu thủ từng khoác áo Quỷ đỏ mới đây đã bị CLB Apollon Limassol chấm dứt hợp đồng. Nguyên nhân đến từ việc ngôi sao người Hà Lan hiện ở trong tình trạng thừa cân và không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế.

 

Klopp là HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải?

Ronaldo và nỗi ám ảnh phải giỏi hơn Messi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Messi Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT