Quảng cáo

Real chấp nhận để mất Ramos vào tay MU

Thứ tư, 10/02/2021 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Tây Ban Nha đang bước vào những ngày tháng cuối cùng của mình tại Real Madrid, sau 15 năm gắn bó.

Nhà báo nổi tiếng tại Tây Ban Nha, Siro Lopez cho biết, Ramos đã từ chối lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm từ phía Los Blancos đưa ra. Nguyên nhân đến từ việc siêu sao 34 tuổi không chấp nhận giảm 10% lương so với hiện tại.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng từ chối bản hợp đồng có thời hạn một năm kèm mức lương được giữ nguyên. Trước động thái cứng rắn từ phía người đội trưởng, Kền kền trắng quyết định bỏ cuộc và chấp nhận mất trắng cựu hậu vệ Sevilla.

Ảnh 1
Ramos đếm ngày tời Bernabeu. Ảnh: Getty

Điểm đến tiếp theo của Ramos cũng đã dần được hé lộ. Todofichajes cho biết, anh trai và cũng là người đại diện của cầu thủ này đang chuẩn bị bay tới Manchester để đàm phán với MU. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đội trưởng của Real sẽ là người của Quỷ đỏ ở mùa giải năm sau.

Trước sự ra đi của người đội trưởng, Los Blancos cũng đã có sự chuẩn bị. Truyền thông tại xứ đấu bò tiết lộ, Real hy vọng có thể mang về David Alaba ở mùa hè năm nay. Tuyển thủ Áo cũng giống như Ramos, sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia cũng lên kế hoạch gia hạn với Raphael Varanes. Trong trường hợp không thể, nhà đương kim vô địch La Liga sẵn sàng mua về một trung vệ mới.

Đội bóng của Zinedine Zidane hiện đang đứng thứ hai tại giải quốc nội, sau chiến thắng 2-0 trước Getafe. Còn ở Champions League, Los Blancos chuẩn bị chạm trán Atalanta ở vòng 16 đội.

Bước ngoặt vụ Sancho, Kane rời xa Son?

Son nhận lương khủng, Ronaldo trở về MU?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo