Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 10/2: Bước ngoặt vụ Sancho, Kane rời xa Son?

Thứ tư, 10/02/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane có thể rời xa Son Heung-min, Man City từ bỏ Lautaro hay Real Madrid chuẩn bị có siêu sao là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay 10/2.

Harry Kane có thể rời xa Son Heung-min

Đó là những gì mà hai huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher và Stan Collymore mong muốn, sau khi chứng kiến đội nhà thua tan nát trước Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. 

Cụ thể, Liverpool được cho là cần phải chiêu mộ Harry Kane ở ngay thị trường chuyển nhượng mùa hè tới để gia tăng sức mạnh hàng công, trong bối cảnh phong độ của họ đã đi xuống nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. 

Kane
Liverpool cần có Harry Kane để mạnh mẽ trở lại. Ảnh: Getty

Mặc dù vậy, sẽ là không dễ để Liverpool chèo kéo Harry Kane. Ngoại trừ việc tuyển thủ Anh là nhân vật chủ chốt ở Tottenham, anh còn đang có mối quan hệ đối tác ăn ý với Son Heung-min và đội bóng thành London được cho là sẽ không bao giờ để bộ đôi này ra đi.

Bước ngoặt vụ Sancho

Theo Manchester Evening News, MU sẽ không còn coi Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số một trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, thay vào đó họ sẽ ưu tiên nâng cấp hàng thủ.

Trong hoàn cảnh ấy, Chelsea bất ngờ nổi lên là đội bóng đang khao khát có được ngôi sao sinh năm 2000.

Man City bỏ Lautaro, nhắm Haaland

Theo Eurosport, Manchester City đã chấm dứt sự quan tâm của họ đối với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter khi cầu thủ này đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với Inter.

The Citizens hiện sẽ đẩy mạnh nỗ lực để chiêu mộ Erling Haaland.

Real Madrid chuẩn bị có siêu sao

Real Madrid sẽ xem xét ký hợp đồng với Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè - theo El Chiringuito.

Mbappe
Real Madrid sẽ mua Mbappe hoặc Haaland. Ảnh: Getty

Mbappe được cho là có giá trị vượt quá 200 triệu bảng, trong khi Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng 68 triệu bảng nhưng sẽ chỉ được kích hoạt vào mùa hè 2022.

Liverpool muốn có hậu bối Bruno Fernandes

Liverpool đã liên hệ với Sporting Lisbon để hỏi mua Pedro Goncalves - theo The Mirror.

The Kop đang xem xét gửi một lời đề nghị cho cầu thủ 22 tuổi vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Pedro Goncalves hiện đang chơi rất hay ở Sporting và là sự thay thế hoàn hảo của Bruno Fernandes.

Son nhận lương khủng, Ronaldo trở về MU?

Ramos bay tới Anh, Bruno báo tin dữ cho MU

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông Son Kane Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo