Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 9/2: Son nhận lương khủng, Ronaldo trở về MU?

Thứ ba, 09/02/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Son sẽ nhận lương khủng ở Tottenham, Ronaldo có thể về MU hay Man City tiếp cận Messi một lần nữa là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay 9/2.

Son sẽ nhận lương khủng ở Tottenham

HLV Mourinho tự tin chuẩn bị gia hạn hợp đồng thành công với Son Heung-min, trong hoàn cảnh Real Madrid đang rất muốn có được ngôi sao người Hàn Quốc ở thị trường chuyển nhượng hè.

Son Heung-min
Son Heung-min được đề nghị mức lương khủng ở Tottenham. Ảnh: Getty

Theo Daily Mail, đội chủ sân Tottenham Hotspur quyết định sẽ tăng lương cho đội trưởng ĐT Hàn Quốc từ 150.000 bảng/tuần lên con số 200.000 bảng/tuần, bất chấp những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch.

Ronaldo có thể trở lại MU

Theo Express, Cristiano Ronaldo có thể sẽ trở lại MU để thi đấu nốt chương cuối trong sự nghiệp của mình. Sở dĩ siêu sao người Bồ Đào Nha có thể ra đi bởi Juventus đang có ý định giảm lương của anh trong bản hợp đồng mới.

Nếu như không đồng ý gia hạn với Juventus, viễn cảnh Ronaldo ra đi ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, hoặc muộn nhất là năm sau sẽ rất dễ xảy ra.

Arsenal nhắm đến hậu vệ trái mới

The Athletic đưa tin Arsenal đang muốn ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới vào cuối mùa bóng năm nay. Pháo thủ hy vọng sẽ có một hậu vệ cánh mới để có được sự bổ sung cho Kieran Tierney. 

Man City tiếp cận Messi một lần nữa

ESPN đưa tin, Manchester City sẽ tiếp tục thuyết phục Lionel Messi gia nhập trong hai tháng tới. Đội bóng đang dẫn đầu Premier League hy vọng sẽ đánh bại PSG để ký hợp đồng với siêu sao người Argentina theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Messi
Man City quyết có được Messi. Ảnh: Internet

Chelsea từ bỏ David Alaba

Telegraph cho biết David Alaba đòi mức lương 20 triệu bảng mỗi năm cho bất cứ CLB nào muốn có anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Đây được coi là số tiền quá tầm với Chelsea và đội bóng nước Anh được cho là đã chính thức bỏ cuộc. Lúc này, Real Madrid vẫn đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Áo.

Ramos bay tới Anh, Bruno báo tin dữ cho MU

Chelsea đón sao tuyển Đức, Son ra đi?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Son Ronaldo MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT