Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 8/2: Juventus quan tâm số 10 của MU

Thứ hai, 08/02/2021 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Juventus quan tâm số 10 của Manchester United, Overmars đến Barcelona, Lionel Messi tới PSG là phép màu,... là các tin chuyển nhượng tối 8/2.

Rashford nhận được sự quan tâm từ Juve

Bất chấp những khó khăn tài chính vì đại dịch Covid-19, gã khổng lồ Serie A đang nuôi tham vọng lớn với số 10 của MU. Vì không có sẵn tiền mặt, Bianconeri được cho là sẵn sàng sử dụng Paulo Dybala để thuyết phục Quỷ Đỏ.

Ảnh 3
Rashford là cầu thủ không thể bán của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, theo khẳng định từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo Manchester United sẽ không bán Rashford với mọi giá. Phong độ của Rashford mùa này rất ấn tượng, với 16 bàn cho MU trên các mặt trận dù bản thân không thường xuyên được đá cắm.

Overmars rời Ajax đến Barcelona

Marc Overmars sẽ chia tay Ajax vào cuối mùa giải này để tìm thử thách mới. Trong đó, De Telegraaaf và Mundo Deportivo cho biết cựu cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đang trên đường đến Barcelona.

Partey phấn khích vì bản hợp đồng của Arsenal

Odegaard sẽ dành phần còn lại của mùa giải để thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn. Việc ít được ra sân tại Real Madrid khiến Odegaard cảm thấy không hài lòng và quyết định rời đi tạm thời để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Chuyển nhượng, Arsenal, Real Madrid, Odegaard
Odegaard chưa tạo dựng được chỗ đứng tại Real. Ảnh: Getty

Thomas Partey cảm thấy vui mừng khi được chơi cùng một đội với thần đồng người Na Uy: "Thật tuyệt khi có cậu ấy ở đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời và có thể giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu mà chúng tôi mong muốn".

Lionel Messi tới PSG là phép màu

tiền vệ Marco Verratti thừa nhận rất phấn khích trước viễn cảnh Lionel Messi ký hợp đồng với PSG: "Viễn cảnh anh ấy tới PSG là một phép màu nữa mà bóng đá mang lại cho tôi. Thật tuyệt vời khi được chuyền bóng cho Neymar, Messi".

MU đàm phán Max Aarons

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2021-22, MU rất quyết tâm chiêu mộ Max Aarons. Phong độ mà Max Aarons thể hiện cùng Norwich City đã thuyết phục được Ole Gunnar Solskjaer và các quan chức Manchester United.

PSG ra đề nghị ‘khủng’, sẵn sàng thâu tóm Messi

Đối tác gật đầu, MU sắp đón sao lương 190 nghìn bảng

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juventus Manchester United Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT