Quảng cáo

PSG ra đề nghị ‘khủng’, sẵn sàng thâu tóm Messi

Thứ hai, 08/02/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, PSG được cho là đã đưa ra lời nghị cực khủng với quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi.

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Tiền đạo người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào tháng 6 năm nay và PSG đang nổi lên như một bến đỗ tiềm năng dành cho cầu thủ này.

Trong những ngày gần đây, liên tiếp các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của PSG đã lên tiếng chèo kéo Messi tới sân Công viên các Hoàng tử. Siêu sao người Argentina được cho là khá mệt mỏi giữa "bão tin đồn”, tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

Messi
Messi đã tỏ ra khá mệt mỏi trong những ngày qua (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, PSG được cho là đã đưa ra lời đề nghị cực “khủng” với hy vọng sẽ có được chữ ký của Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Cụ thể, Les Parisiens đã đề xuất mức lương 800.000 bảng/tuần dành cho siêu sao người Argentina, bên cạnh đó, tiền đạo này cũng sẽ nhận khoản tiền lót tay lên tới 40 triệu bảng nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng thủ đô.

Hiện tại, Lionel Messi vẫn đang khá kín tiếng về chuyện tương lai, El Pulga được cho là sẽ đưa ra quyết định sau khi mùa giải kết thúc. Dẫu vậy, trong bối cảnh Barca đang lâm vào khủng hoảng tài chính và vẫn đang nợ Messi 63,5 triệu euro tiền lương, tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể cân nhắc về một bản hợp đồng với PSG.

Son Heung-min được vinh danh, sánh ngang Messi và Ronaldo

Koeman nói gì khi để Messi dự bị?

 

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT