Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 10/2: Trả lương khủng cho Ronaldo, đón 2 siêu bom tấn

Thứ tư, 10/02/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể về MU với lương khủng, Quỷ đỏ sẵn sàng đón 2 bom tấn hay Solskjaer chưa được ký hợp đồng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 10/2.

Ronaldo có thể về MU với lương khủng

Theo Express, khả năng Ronaldo rời Juventus trong thị trường chuyển nhượng tới là điều có thể xảy ra bởi đội chủ sân Allianz đang lên kế hoạch giảm lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha, còn Ronaldo không chấp nhận điều này.

Ronaldo
Ronaldo có thể về lại MU. Ảnh: Getty

Nguồn tin kể trên cho hay, MU là đội có cơ hội lớn để chiêu mộ Ronaldo nếu anh quyết rời Ý. Điều kiện là đội chủ sân Old Trafford phải đáp ứng một mức lương khủng cho siêu sao 36 tuổi, lên tới khoảng 27 triệu bảng/năm.

MU sẵn sàng đón 2 bom tấn

Theo Manchester Evening News, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã gật đầu để đội bóng chi đậm trong thị trường chuyển nhượng hè nhằm đưa về những cái tên xuất sắc.

Mục tiêu của MU là chiêu mộ một trung vệ và một tiền đạo hàng đầu. Vị trí trung vệ, Quỷ đỏ nhắm tới hai siêu sao của Real Madrid là Sergio Ramos và Raphael Varane, còn ở vị trí trung phong sẽ là Erling Haaland.

Tương lai của Solskjaer chưa được định đoạt

Manchester United sẽ không thảo luận về hợp đồng mới với Ole Gunnar Solskjaer cho đến cuối mùa giải - tờ The Sun cho hay.

Solskjaer
MU vẫn đang thử thách Solskjaer. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ còn 16 tháng để thực hiện hợp đồng hiện tại của mình, nhưng phải chứng minh với ban lãnh đạo rằng ông là người phù hợp để đưa câu lạc bộ phát triển lâu dài.

MU từ bỏ Jadon Sancho

Theo Manchester Evening News, cái tên Jadon Sancho đã không còn nằm trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng lúc này họ cần một trung vệ hơn là một cầu thủ chạy cánh.

Người cũ MU lọt tầm ngắm Man City

Theo The Athletic, Man City bất ngờ đưa tiền đạo Romelu Lukaku vào tầm ngắm ở thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Phong độ cao của Lukaku trong màu áo Inter Milan là lý do khiến đội chủ sân Etihad muốn chiêu mộ cầu thủ này, nhắm thay thế vị trí mà Aguero sắp để lại.

Trước đây Lukaku từng chơi bóng trong màu áo một đội bóng thành Man khác là MU nhưng gây thất vọng.

Bước ngoặt vụ Sancho, Kane rời xa Son?

Son nhận lương khủng, Ronaldo trở về MU?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT