Quảng cáo

Ronaldo và nỗi ám ảnh phải giỏi hơn Messi

Chủ nhật, 14/02/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở độ tuổi 36, Ronaldo đã và đang không ngừng chiến đấu với mục tiêu trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất mọi thời đại.

Mới đây, những người hâm mộ bóng đá đã tạo một chủ đề trên Twitter với nội dung "sự ám ảnh của Ronaldo liên quan đến Messi" và thu hút lượng lớn sự tranh luận. Tại đây, tài khoản có tên @CrewsMat19 đã tổng hợp lại toàn bộ những phát ngôn trong quá khứ của Ronaldo có liên quan đến Messi, để chỉ ra luận điểm Ronaldo thực sự bị ám ảnh bởi số 10 của Barca.

"Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ xuất sắc thứ hai trên thế giới và cầu thủ xuất sắc thứ ba trên thế giới. Có một số cầu thủ giỏi hơn ở đẳng cấp sau tôi như Kaka, Torres và có thể là Messi nữa, nhưng tôi đã làm tất cả những gì cần thiết để trở thành người giỏi nhất", Ronaldo cho biết vào năm 2008 - năm anh có lần đầu tiên giành Quả bóng vàng.

Cuối năm 2011, CR7 tiếp tục nhắc đến Messi trong một phát biểu của mình: "Tôi sẽ không trả lời câu hỏi, mọi người đã biết rằng tôi giỏi hơn Messi. Đáng lẽ tôi đã giành được ba Quả bóng vàng gần nhất, nhưng kết quả đó không phụ thuộc vào tôi."

Đến tháng 5 năm 2012, Marca tiếp tục đăng tải một phát ngôn gây bão nữa của siêu sao người Bồ Đào Nha: "Tôi giỏi hơn Messi và Real Madrid mạnh hơn Barcelona. Bạn không thể so sánh một chiếc một chiếc Ferrari và một chiếc Porsche".

Ronaldo
Ronaldo và Messi thời còn chơi bóng ở Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Để làm rõ hơn luận điểm của mình, @CrewsMat19 nhắc lại pha ăn mừng giơ áo của Ronaldo ở trận Siêu kinh điển năm 2017. Pha ăn mừng này của Ronaldo được cho là copy lại chính những gì Messi đã thực hiện ở trận Siêu kinh điển trước đó một mùa.

Vào năm 2018, đồng đội cũ của Ronaldo ở MU là Ryan Giggs từng lên tiếng khẳng định Ronaldo bị ám ảnh phải trở nên giỏi hơn Messi. Ngoài ra, Ronaldo cũng từng có mâu thuẫn với Casillas và Marcelo ở Real Madrid vì hai cầu thủ này công khai thừa nhận Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Chủ đề này ngay lập tức thu hút sự tranh cãi lớn trên Twitter. Những người hâm mộ Ronaldo tin rằng những gì siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện chỉ thêm khẳng định tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc của CR7, trong khi cũng có không ít người theo phe Ronaldo thừa nhận anh bị ám ảnh phải trở thành người giỏi nhất, và chỉ có Messi là người duy nhất có thể ngăn cản điều đó.

Ngoài ra, khi Ronaldo đã chơi cho Real Madrid trong 9 mùa giải, sự kình địch giữa hai câu lạc bộ Real Madrid với Barcelona đương nhiên khiến sự so sánh giữa hai cầu thủ vĩ đại này càng trở nên gay gắt hơn.

Ronaldo
Ronaldo đụng độ Messi ở Champions League mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Ronaldo và Messi chắc chắn đã tố lên trong những năm gần đây, đặc biệt kể từ khi Ronaldo gia nhập Juve vào năm 2018. Sự tôn trọng lẫn nhau đã tăng lên và Ronaldo thậm chí còn mời Messi đi ăn tối cùng nhau vào năm 2019.

Theo SPORTbible

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Real Barca Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT